หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ตรวจสอบค่าใช้บริการรอบบิลช้ามาก
กระทู้คำถาม
AIS
จากกระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/31099117
แจ้งไปเมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมจนวันนี้ 16 ตุลาคม 4 วันมาแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จาก AIS เลยครับ
ถ้าอย่างไรแล้ว CC ช่วยเร่งการตรวจสอบให้ด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าจ่ายบิล ais ช้า 5 วันจะถูกระงับมั้ย
พอดีครบกำหนดดจ่ายบิล 26/12/68 ถ้าจ่ายช้าเป็นวันที่ 1/1/69 จะเป็นอะไรรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 4266591
Flash express ส่งขอช้ามากก
คือผมอยากรู้ว่าจะได้ของเมื่อไหร่ ตอนนี้รอมา10วันได้แล้ว แล้วเช็คพัสดุก็ไม่มีอัพเดท ที่ล่าสุดอัพ 13/12/2025 แต่ตอนนี้22แล้ว ระบบแย่มากจะติดต่อพนักงายก็ติดต่อไม่ได้ของที่สั่ง สั่งผ่านชป. ผมให้ทางชป.ประส
สมาชิกหมายเลข 7327294
สอบถามcc.ais เกี่ยวกับรอบบิลค่ะ
1. ใบแจ้งยอด Ais เป็นยอดการจ่ายก่อนใช้งาน ถูกต้องไหมคะ ?? 2. อยากทราบว่ารอบบิลเดือนธันวาคมหมายถึงยอดการใช้งานตั้งแต่วันเดือนอะไร ถึงวันเดือนอะไรคะ ?? ( กรณีที่ออกใบแจ้งยอด วันที่ 22/12/68 กำหนดชำระ
กระต่ายน้อย4304
Ais max speed ลด 50% ถ้าจ่ายเต็มเดือนก็ย้ายออกได้เลยใช่มั้ยคะ?
ต่อจากกระทู้นี้ค่ะ โดนรอบบิลแรกเต็มเดือนต้องจ่ายเต็ม??? http://pantip.com/topic/35094187 ทางแก้ปัญหาของ Ais อยู่ตรงไหนคะ? 1.รอบบิลเต็มเดือน ก็ต้องลด 50% ตั้งแต่รอบบิลแรก จะได้ครบ 12 เดือน 2.เปลี่ย
ชั้นเกิดวันสุข(ศุกร์)
AIS fibre
Ais wifi มันขึ้น los ตั้งแต่5โมงเย็นของวันที่ 24/12/2025 จนตอนนี้ตี1 /25/12/2025 แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไขเลยครับทุกทีเวลาเป็นแบบนี้จะแก้ไม่ถึง15นาที แต่รอบนี้รอมา9ชั่วโมงแล้ว ขยายเวลาซ่อมตลอดแต่ก็เหมื
สมาชิกหมายเลข 7333102
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
ITZY “TUNNEL VISION” M/V Teaser 2
ITZY 11th Mini Album <TUNNEL VISION> “TUNNEL VISION” M/V Teaser 2 2025.11.10 MON 6PM (KST) | 4AM (ET) วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 16:00 น. https://youtube.com/watch?v=vmzN5x
โอบกอดลมหนาวและสายหมอกบนยอดเขา
3bb ใช้ 1 วัน แต่คิดเต็มเดือน
3bb ใช้ 1 วัน แต่คิดเต็มเดือน เนื่องจาก ที่บ้านมีการใช้อินเทอร์เน็ตน้อยลง จึงไปขอเปลี่ยนแพจเกจ จากเดิม 1,284 บาท/เดือน ไปเป็น 749 บาท/เดือน รอบบิล A 15/11/2017 - 14/12/2017 เรียกเก็บ 1,284 บาท ชำระเ
สมาชิกหมายเลข 4260741
SUNMI 【𝐒𝐓𝐑𝐀𝐍𝐆𝐄𝐑】 CONCEPT PHOTO #2
SUNMI Digital Single 【𝐒𝐓𝐑𝐀𝐍𝐆𝐄𝐑】 CONCEPT PHOTO #2 Release 2023.10.17 6PM KSTวันอังคารที่ 17 ตุลาคม เวลา 16:00 น.&nb
โอบกอดลมหนาวและสายหมอกบนยอดเขา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ตรวจสอบค่าใช้บริการรอบบิลช้ามาก
แจ้งไปเมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมจนวันนี้ 16 ตุลาคม 4 วันมาแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จาก AIS เลยครับ
ถ้าอย่างไรแล้ว CC ช่วยเร่งการตรวจสอบให้ด้วยนะครับ