คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คาดว่าเบอร์ที่คุณทำไมต้องผมใช้อยู่ เพิ่งตัดรอบบิลหรือไม่คะ เนื่องจากหากเช๊คยอดยังไม่เกิน 7 วันนับจากวันตัดรอบบิล ระบบจะแจ้งยอดรวมของยอดเิดิมและยอดระหว่างเดือนรวมกันอยู่ โดยสามารถแจ้งเบอร์ที่ใช้พร้อมแนบ link กระทู้ส่งมาหลังไมค์ เืพื่อทีมงานดูแลเพิ่มเติมได้ค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เจ้าหน้าที่ Dtac เชิญเข้ามาหน่อยครับ คุณแม่ขอร้อง
เล่นเน็ตฯไม่จำกัด 299 บาท / เดือน ผมดูยอดรายจ่ายที่ผ่านมาปรกติครับ
คือ 348 บาท แค่พอเมื่อวา่นนี้ ผมเปิดเล่นเน๊ตฯประมาณ 1 ชม. ผมกลับไปเช็ค
ค่าใช้จ่ายล่าสุดที่หมายเลข * 121# มียอดรายจ่ายเพิ่มขึ้นรวม 647 บาท
ช่วยตรวจเช็คดูหน่อยครับ ขอบคุณครับ