เดิมเป็นสาวกโนเกียอยู่แล้วค่ะ
พอเครื่องเก่าพัง ก็เลยซื้อโนเกียต่อ เลือกไปเลือกมาก็เลือก Lumia 720
ใช้แรกๆ ก็รู้สึกดีนะคะ แบตหมดไม่ไว ปัญหาไม่ค่อยมี
แต่พอผ่านไปสัก 2 เดือน เครื่องเริ่มดับบ่อย ก็เลย soft reset แล้วก็กลับมาใช้ได้เหมือนเดิม เลยปล่อยเลยตามเลยไป
ล่าสุด หลังจากซื้อมาได้ 3 เดือน (ซื้อเมื่อ มิถุนายน เครื่องพังเดือนกันยายน)
ก็ชาร์ตแบตตามปกติ แต่คราวนี้ไปเสียบชาร์ตไว้กับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คแทน แล้วก็อ่านหนังสือไปเรื่อย
หันมาเปิดดูอีกที เครื่องดับ
ทีนี้ดับยาวเลยค่ะ soft reset ก็แล้ว
เปิดกูเกิ้ลหาวิธีแก้ ทำตาม ลอง hard reset ก็แล้ว
เครื่องไม่ฟื้นคืนชีพแล้วค่ะทีนี้
เลยตัดสินในเอาเครื่องไปส่งศูนย์โนเกียที่มาบุญครองชั้น 2
เค้าก็แนะนำให้เชคสถานะเครื่องทางเว็บไซต์ ซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ เดี๋ยวมีพนักงานโทรไปแจ้ง
ทางเราก็ รอ ร๊อ รอ
ผ่านไปสักอาทิตย์ เลยว่าลองโทรไปตามสักหน่อย
โทรไปวัน เว้น วัน ไม่เคยมีคนรับสักกะวัน
จนล่วงเลยมาสองอาทิตย์ เลยตัดสินใจเข้าไปถามที่ศูนย์
ได้คำตอบแค่ว่า "อะไหล่ต้องรอศูนย์ใหญ่ส่งมาค่ะ สัปดาห์นี้คงยังไม่ได้เครื่อง ส่วนสัปดาห์หน้าก็ยังไม่แน่ใจ มันขึ้นกับศูนย์ใหญ่ค่ะ ไว้ได้อะไหล่และแก้ไขเสร็จเมื่อไหร่ จะมีพนักงานโทรไปนะคะ"


ความรู้สึกตอนนั้น คือ การซื้อมือถือมาแค่ 3 เดือนแล้วเข้าศูนย์คืออะไร??
การเข้าศูนย์แล้วรอตั้ง 2 อาทิตย์ยังไม่ได้คืออะไร??
แล้วจะติดต่องานทางไลน์ ก็ไม่ได้ ต้องแบกโน้ตบุ๊คไปๆมาๆเพื่อคอยเชคงานแทน คืออะไร??
เครื่องนี้หมดประกันแล้วเสียอีกทีเมื่อไหร่
บอกได้อย่างเดียวว่า โบกมือลาโนเกียอย่างถาวรค่ะ

ปล.แค่อยากจะมาแชร์เรื่องศูนย์โนเกียค่ะ ว่าแย่เกินไปนะบางที
lumia 720 เข้าศูนย์มา 2 สัปดาห์ คืออะไร??
พอเครื่องเก่าพัง ก็เลยซื้อโนเกียต่อ เลือกไปเลือกมาก็เลือก Lumia 720
ใช้แรกๆ ก็รู้สึกดีนะคะ แบตหมดไม่ไว ปัญหาไม่ค่อยมี
แต่พอผ่านไปสัก 2 เดือน เครื่องเริ่มดับบ่อย ก็เลย soft reset แล้วก็กลับมาใช้ได้เหมือนเดิม เลยปล่อยเลยตามเลยไป
ล่าสุด หลังจากซื้อมาได้ 3 เดือน (ซื้อเมื่อ มิถุนายน เครื่องพังเดือนกันยายน)
ก็ชาร์ตแบตตามปกติ แต่คราวนี้ไปเสียบชาร์ตไว้กับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คแทน แล้วก็อ่านหนังสือไปเรื่อย
หันมาเปิดดูอีกที เครื่องดับ
ทีนี้ดับยาวเลยค่ะ soft reset ก็แล้ว
เปิดกูเกิ้ลหาวิธีแก้ ทำตาม ลอง hard reset ก็แล้ว
เครื่องไม่ฟื้นคืนชีพแล้วค่ะทีนี้
เลยตัดสินในเอาเครื่องไปส่งศูนย์โนเกียที่มาบุญครองชั้น 2
เค้าก็แนะนำให้เชคสถานะเครื่องทางเว็บไซต์ ซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ เดี๋ยวมีพนักงานโทรไปแจ้ง
ทางเราก็ รอ ร๊อ รอ
ผ่านไปสักอาทิตย์ เลยว่าลองโทรไปตามสักหน่อย
โทรไปวัน เว้น วัน ไม่เคยมีคนรับสักกะวัน
จนล่วงเลยมาสองอาทิตย์ เลยตัดสินใจเข้าไปถามที่ศูนย์
ได้คำตอบแค่ว่า "อะไหล่ต้องรอศูนย์ใหญ่ส่งมาค่ะ สัปดาห์นี้คงยังไม่ได้เครื่อง ส่วนสัปดาห์หน้าก็ยังไม่แน่ใจ มันขึ้นกับศูนย์ใหญ่ค่ะ ไว้ได้อะไหล่และแก้ไขเสร็จเมื่อไหร่ จะมีพนักงานโทรไปนะคะ"
ความรู้สึกตอนนั้น คือ การซื้อมือถือมาแค่ 3 เดือนแล้วเข้าศูนย์คืออะไร??
การเข้าศูนย์แล้วรอตั้ง 2 อาทิตย์ยังไม่ได้คืออะไร??
แล้วจะติดต่องานทางไลน์ ก็ไม่ได้ ต้องแบกโน้ตบุ๊คไปๆมาๆเพื่อคอยเชคงานแทน คืออะไร??
เครื่องนี้หมดประกันแล้วเสียอีกทีเมื่อไหร่
บอกได้อย่างเดียวว่า โบกมือลาโนเกียอย่างถาวรค่ะ
ปล.แค่อยากจะมาแชร์เรื่องศูนย์โนเกียค่ะ ว่าแย่เกินไปนะบางที