เนื่องจากผมเป็นลูกค้าตั้งแต่สมัยเป็น Orange -> True -> Truemove -> Truemove-H
1. ผมไปยกเลิกเบอร์สำรอง คุณตัดยอดเงินเต็มเดือน? แต่ก่อนคิดเฉลี่ยต่อวัน ผมเสียไปเปล่าๆประมาณ 200 บาท
อันนี้ด้วยความโกรธจริงๆครับ ถือว่าให้ทาน มันไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภคนะครับ
2. มี message เข้ามาที่เบอร์หลักว่าจะย้ายค่ายจาก True ไปเป็น Truemove-H ให้อัตโนมัติ รอมา 2-3 เดือน
ก็ยังเป็น True เฉยๆ เอาไว้ใกล้จะเปลี่ยนแล้วค่อยส่งมาได้ไหมครับ
3. เนื่องจากข้อ 2. ทำให้ผมสับสน ผมเลยพลาดไปเปลี่ยนค่าย True ไปเป็น Truemove-H
แต่ทุกวันนี้เสาสัญญาณยังเป็น True เฉยๆ อยู่เลย พอผมจะย้ายค่าย คุณบอกว่าต้องรอให้ครบ 90 วัน มันแปลว่าอะไรครับ
ผมรู้สึกแย่มากๆครับ ได้รับบริการเช่นนี้ แต่ก็ขอบคุณที่ทำให้ผมได้คำตอบ ก็คือ ค่ายอื่นคงเหมาะกับผมมากกว่า
ผมเป็นลูกค้า True มา 10 ปี คุณบริการเช่นนี้หรือ?
1. ผมไปยกเลิกเบอร์สำรอง คุณตัดยอดเงินเต็มเดือน? แต่ก่อนคิดเฉลี่ยต่อวัน ผมเสียไปเปล่าๆประมาณ 200 บาท
อันนี้ด้วยความโกรธจริงๆครับ ถือว่าให้ทาน มันไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภคนะครับ
2. มี message เข้ามาที่เบอร์หลักว่าจะย้ายค่ายจาก True ไปเป็น Truemove-H ให้อัตโนมัติ รอมา 2-3 เดือน
ก็ยังเป็น True เฉยๆ เอาไว้ใกล้จะเปลี่ยนแล้วค่อยส่งมาได้ไหมครับ
3. เนื่องจากข้อ 2. ทำให้ผมสับสน ผมเลยพลาดไปเปลี่ยนค่าย True ไปเป็น Truemove-H
แต่ทุกวันนี้เสาสัญญาณยังเป็น True เฉยๆ อยู่เลย พอผมจะย้ายค่าย คุณบอกว่าต้องรอให้ครบ 90 วัน มันแปลว่าอะไรครับ
ผมรู้สึกแย่มากๆครับ ได้รับบริการเช่นนี้ แต่ก็ขอบคุณที่ทำให้ผมได้คำตอบ ก็คือ ค่ายอื่นคงเหมาะกับผมมากกว่า