ผมเป็นลูกค้า True มา 10 ปี คุณบริการเช่นนี้หรือ?

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมเป็นลูกค้าตั้งแต่สมัยเป็น Orange -> True -> Truemove -> Truemove-H

1. ผมไปยกเลิกเบอร์สำรอง คุณตัดยอดเงินเต็มเดือน? แต่ก่อนคิดเฉลี่ยต่อวัน ผมเสียไปเปล่าๆประมาณ 200 บาท
อันนี้ด้วยความโกรธจริงๆครับ ถือว่าให้ทาน มันไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภคนะครับ

2. มี message เข้ามาที่เบอร์หลักว่าจะย้ายค่ายจาก True ไปเป็น Truemove-H ให้อัตโนมัติ รอมา 2-3 เดือน
ก็ยังเป็น True เฉยๆ เอาไว้ใกล้จะเปลี่ยนแล้วค่อยส่งมาได้ไหมครับ

3. เนื่องจากข้อ 2. ทำให้ผมสับสน ผมเลยพลาดไปเปลี่ยนค่าย True ไปเป็น Truemove-H
แต่ทุกวันนี้เสาสัญญาณยังเป็น True เฉยๆ อยู่เลย พอผมจะย้ายค่าย คุณบอกว่าต้องรอให้ครบ 90 วัน  มันแปลว่าอะไรครับ

ผมรู้สึกแย่มากๆครับ ได้รับบริการเช่นนี้ แต่ก็ขอบคุณที่ทำให้ผมได้คำตอบ ก็คือ ค่ายอื่นคงเหมาะกับผมมากกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่