คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณ สมาชิกหมายเลข 1062695 ซื้อเครื่องจากเอไอเอส หากพบปัญหา กรณีเครื่อง เสีย/ชำรุด ภายใน 7 วัน CanDy
แนะนำนำใบเสร็จและ เครื่องโทรศัพท์พร้อมอุปกรณ์ทั้งหมด ติดต่อร้านค้าหรือตัวแทนจำหน่าย ที่ซื้อได้ค่ะ ทางร้านค้าจะเป็นผู้พิจารณาในการเปลี่ยนเครื่อง หรืออุปกรณ์ หลัง 7 วัน แนะนำให้ติดต่อ ศูนย์บริการ จะมีเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลนะคะ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ACER Care Service Center Tel. 0-2685-4311 วันจันทร์ - เสาร์ 08.00 - 18.30 น. 0-2685-4355 กด 2 ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามการเคลมสินค้าที่ Ais
ถ้าได้จะมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างครับ