ปรึกษาปัญหาการเคลมมือถือ ACER ค่ะ

พอดีว่าเราซื้อมือถือ Acer มาจากบิ๊กซีเมื่อปีที่แร้วเมื่อสิ้นเดือนเมษายนค่ะ แต่เกิดปัญหาที่  Software เลยนำมาส่งซ่อมก่อนหมดประกัน 20 วัน ทาง Acer สาขาฟอร์จูน แจ้งว่า หมดประกันแร้วตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคม ให้นำใบกำกับภาษีมายืนยัน เราทราบจากบิ๊กซีว่า ออกย้อนหลังได้ไม่เกินเดือน แต่ใน statement บัตรเครดิตของทางธนาคารยืนยันการซื้อว่าซื้อมาจากบิ๊กซีในวันที่  30  เมษายน ปีที่แร้ว แร้วทางพนักงานของ Acer  แจ้งว่า ปกติแร้วมือถือ Acer ไม่มีการรับประกันกรณี Software ของตัวเครื่องเสียหาย อย่างนี้แร้วควรทำอย่างไรดีค่ะ (พนักงานพูดจาแย่มากค่ะ)


ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่