เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ผมได้ซื้อซิม ของ True Move และได้ตัดสินใจเปลี่ยนเป็นใช้เบอร์นี้อย่างถาวร แต่เนื่องจากเบอร์ที่ได้ ยังเป็นเบอร์ของ True Move ไม่ใช่ True Move H ทำให้มีปัญหามากในการใช้งาน Internet จึงได้ทำเรื่องเปลี่ยนเป็น True Move H และมีข้อความส่งมาตามดังภาพนี้
หลังจากนั้น ผมก็รอ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ก็มีข้อความเข้ามาอีก
ผมก็รอ จนวันที่ 5 ตุลาคม ก็มีข้อความเข้ามาผมประมาณว่า ได้อัพเกรดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการของศูนย์
ผมก็โล่งใจจะได้ใช้ 3G แล้วไม่ต้องทนใช้ Edge แบบหลุดๆ ของ True Move ซะที พอมาเช้าวันที่ 6 ดันมีข้อความส่งมาแบบนี้ซะงั้น

ซิมผมไม่รองรับ ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ True Shop เท่านั้น หรือติดต่อขอรับซิมใหม่ ที่ 7-11
เพื่อนๆ ที่เปลี่ยนระบบจาก True Move เป็น True Move H ใครมีปัญหาแบบนี้บ้างครับ
หลังจากนั้น ผมก็รอ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ก็มีข้อความเข้ามาอีก
ผมก็รอ จนวันที่ 5 ตุลาคม ก็มีข้อความเข้ามาผมประมาณว่า ได้อัพเกรดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการของศูนย์
ผมก็โล่งใจจะได้ใช้ 3G แล้วไม่ต้องทนใช้ Edge แบบหลุดๆ ของ True Move ซะที พอมาเช้าวันที่ 6 ดันมีข้อความส่งมาแบบนี้ซะงั้น
ซิมผมไม่รองรับ ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ True Shop เท่านั้น หรือติดต่อขอรับซิมใหม่ ที่ 7-11