ผมได้ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ไปแล้วครับว่าจะย้ายเข้า 2G แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ได้ และผมกับน้องช่วงนี้ไม่สะดวกไปศูนย์บริการเลย แต่มีความจำเป็นต้องการใช้ติดต่อเรื่องงานด้วยครับ และโทรศัพท์น้องตอนนี้ก็มีปัญหาเลยไปดำเนินการย้ายค่ายวันนี้ แต่เจ้าหน้าที่คนนี้ยืนยันว่าไม่ได้ได้แค่ 3G เท่านั้นครับ และมองแบบสายตาดูถูกมากๆครับ ขนาดน้องสาวผมใจเย็น โกรธคนยากยังรับไม่ได้กับพฤติกรรมนี้เลยครับ สามารเอากล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ที่ Telewiz มาตรวจสอบได้ครับ ว่าผมกับน้องสาวไปดำเนินการจริงๆ สิ่งที่รบกวนอยากให้ดำเนินการ
1. ต้องการให้ตรวจสอบชื่อพนักงานคนนี้ และวิธีดำเนินการว่ามีบทลงโทษอย่างไรบ้าง และจะให้พนักงานดำเนินการอย่างไรกับลูกค้าบ้างครับ ผมขอทราบทุกๆรายละเอียดในการดำเนินการ ถ้าไม่มีบทลงโทษพนักงาน ผมจะดำเนินการขั้นตอนต่อไป ผมจะทำเคสนี้เป็นกรณีตัวอย่าง ไม่ปล่อยพนักงานคนนี้แน่นอนครับ
2. ผมต้องการให้พนักงานทำเรื่องเป็นกรณีพิเศษ เพราะเป็นการให้ข้อมูลที่ผิดพลาดของพนักงานเอง ไม่ใช่ความผิดลูกค้า ผมดำเนินการถูกต้องตามขั้นตอนทุกอย่าง เพราะก่อนไปทำเรื่องผมก็สอบถาม Callcenter 1148 แล้วครับ
***หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้คำตอบ รายละเอียดทุกๆคำถามที่ถามไปนะครับ ขอบคุณครับ***
AIS CC Guitar ครับ จากกระทู้ http://pantip.com/topic/31105748 ครับ
1. ต้องการให้ตรวจสอบชื่อพนักงานคนนี้ และวิธีดำเนินการว่ามีบทลงโทษอย่างไรบ้าง และจะให้พนักงานดำเนินการอย่างไรกับลูกค้าบ้างครับ ผมขอทราบทุกๆรายละเอียดในการดำเนินการ ถ้าไม่มีบทลงโทษพนักงาน ผมจะดำเนินการขั้นตอนต่อไป ผมจะทำเคสนี้เป็นกรณีตัวอย่าง ไม่ปล่อยพนักงานคนนี้แน่นอนครับ
2. ผมต้องการให้พนักงานทำเรื่องเป็นกรณีพิเศษ เพราะเป็นการให้ข้อมูลที่ผิดพลาดของพนักงานเอง ไม่ใช่ความผิดลูกค้า ผมดำเนินการถูกต้องตามขั้นตอนทุกอย่าง เพราะก่อนไปทำเรื่องผมก็สอบถาม Callcenter 1148 แล้วครับ
***หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้คำตอบ รายละเอียดทุกๆคำถามที่ถามไปนะครับ ขอบคุณครับ***