คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 877316 เจ้าของกระทู้ และลูกค้าทุกท่านใน pantip.com
ดิฉัน เป็นตัวแทนจากทางบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ขณะนี้ทางเราได้รับทราบเรื่องแล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งอาจทำให้คุณลูกค้าทุกท่านเสียความรู้สึกในเหตุการณ์ครั้งนี้ ดังนั้นทางเราจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ดูแลด้านนี้โดยตรงและรีบประสานงานให้ โดยด่วนคะ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางเราจะรีบแจ้งให้ทราบโดยทันทีคะ
ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกของลูกค้ามา ณ ที่นี้ด้วยคะ
ขอบคุณคะ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ดิฉัน เป็นตัวแทนจากทางบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ขณะนี้ทางเราได้รับทราบเรื่องแล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งอาจทำให้คุณลูกค้าทุกท่านเสียความรู้สึกในเหตุการณ์ครั้งนี้ ดังนั้นทางเราจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ดูแลด้านนี้โดยตรงและรีบประสานงานให้ โดยด่วนคะ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางเราจะรีบแจ้งให้ทราบโดยทันทีคะ
ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกของลูกค้ามา ณ ที่นี้ด้วยคะ
ขอบคุณคะ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
แสดงความคิดเห็น
ร้าน Hair Tex ชั้น 3 เซ็นทรัลปิ่นเกล้าบริการแย่มาก