ร้าน Hair Tex ชั้น 3 เซ็นทรัลปิ่นเกล้าบริการแย่มาก

คือขอระบายนิสนึงนะคะ พอดีไม่เคยเจออะไรแย่ขนาดนี้มาก่อน เลยขอมาเตือนเพื่อนๆไว้อ่ะค่ะ  ก้คือวันนี้ เวลา 12.00 pm. ดิชั้นเข้าไปใช้บริการร้าน Hair Tex ชั้น 3 ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า กะว่าจะมาตัดผมและสระสักหน่อย  ตอนเข้าไปใช้บริการก้มีน้องลูกมือช่างคนนึง มาสรัผใฝห่ ระหว่างนั้นเราก้ถามเรื่องราคาทำสี นางก้บอกว่า 1600-1800 บาท แล้วก้ถามดิชั้นว่าอยากทำหรือปล่าว ดิชั้นก้บอกว่าตอนนี้ยัง แค่ถามเฉยๆ เพราะดิชั้นต้องรับปริญญาไงคะ เลยยังทำไม่ได้ เมื่อสระเสร็จดิชั้นก้ไปตัดผมกับช่างผู้ชายคนนึง (ร้านนี้ดิชั้นเพิ่งมาครั้งแรก ยังไม่มีช่างประจำ)  เค้าก้ตัดไปเรื่อยๆ หน้าตาบึ้งตึง แต่ดิชั้นก้ยังไม่สนใจ สักพักน้องลูกมือช่างคนนั้น ก้มาถามอีกว่าสนใจทำสีมั๊ย ดิชั้นก้บอกว่ายังค่ะ แล้วนางก้ถามกลับเสียงดังมาว่า แล้วจะถามราคาทำไม ดิชั้นตกใจมากค่ะ ก้บอกว่าถามเฉยๆ เผื่อวันหน้าจะมาทำ แล้วช่างผู้ชายคนที่ตัดผมดิชั้นอยุ่ก้พูดเสริมแรงอีกว่า ผมพึ่ดำไปนะครับ น่าจะทำสีหน่อย ดิชั้นเลยบอกว่าจะรับปริญญาค่ะ เค้าก้เลยเงียบไป เมื่อตัดเสร็จช่างก้เรียกน้องนางคนนั้นพาดิชั้นไปล้างผม เพื่อมาไดร์ ดิชั้นเพิ่งรุ้ว่าน้องนางตนนั้นชื่อ ลูกนก หรือ นก อะไรนีแหละ เป็นผู้หญิงผมยาว หน้าอีสานหน่อย อวบๆ นางก้ล้างผมให้ดิชั้น ล้างเสร็จแทนที่จะบอกว่าเชิญค่ะแต่นางกลับเอามือตบไหล่ ให้ดิชั้นลุก มารยาทแย่มาก  แล้วนางก้ไดร์ผมให้ดิชั้น ดิชั้นเลยบอกว่าเป่าแห้งก้พอค่ะ เด่วจะเซ็ทเอง นางก้ทำหน้าเหวี่ยง แล้วเอาหวีปาลงไปในชั้นวางอุปกรณ์ ดิชั้นเลยเรียกช่างมาคุย ว่านางทำอะไรบ้าง แต่ช่างผู้ชายคนนั้นก้แค่ครับๆแล้วยิ้ม ดิชั้นทำปมเสร็จก้ออกทาจากร้านนั้น โดยไม่มีคำขอโทษเลยสักคำ.     ต่อไปร้านนี่ดิชั้นคงไม่เข้าอีกอ่ะค่ะ ที่จริงที่เซ็นทรัลก้มีหลายร้าน อาจเป็นเพราะวันนี้เป็นวันซวยของดิชั้นอ่ะค่ะ.  เลยมาเตือนเพื่อนๆก่อนเข้าใช้บริการร้านนี้ หรือมีใครเคยโดนแบบดิชั้นแชร์กันได้นะคะ.  ขอบคุนที่อ่านจนจบค่ะ.  เฮ้ออสบายใจไดระบาย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 877316 เจ้าของกระทู้ และลูกค้าทุกท่านใน pantip.com

ดิฉัน เป็นตัวแทนจากทางบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ขณะนี้ทางเราได้รับทราบเรื่องแล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งอาจทำให้คุณลูกค้าทุกท่านเสียความรู้สึกในเหตุการณ์ครั้งนี้ ดังนั้นทางเราจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ดูแลด้านนี้โดยตรงและรีบประสานงานให้ โดยด่วนคะ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางเราจะรีบแจ้งให้ทราบโดยทันทีคะ

ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกของลูกค้ามา ณ ที่นี้ด้วยคะ

ขอบคุณคะ
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่