เตือนท่านที่จะไปรับ Hero 3G กับ Truemove H ครับ

กระทู้สนทนา
ผมได้รับ SMS จาก Truemove H ว่า ให้ไปรับ Samsung Hero 3G โดยเสียค่าใช้จ่ายเพียง 91 บาท

เมื่อวาน วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม ช่วงเย็นๆ ผมไปรับที่ Central World พนักงานก็ให้กรอกเอกสารตามปกติ
ระหว่างดำเนินการ สิ่งที่ผิดสังเกตคือ พนักงานถามถึงโปรโมชั่น ผมก็งงๆว่า แค่มารับเครื่อง ถามโปรทำไม ผมเลยบอกโปรที่ใช้อยู่ และถามว่า ไม่ได้เปลี่ยนอะไรใช่หรือไม่ พนักงานก็ตอบว่า ไม่ได้เปลี่ยนอะไร

แต่พอกลับบ้านเชค iservice พบสิ่งผิดปกติ จึงรีบโทรเข้า 1331 โอนต่อซัก 2 ครั้ง จนเจอปัญหาทั้งหมด ขอสรุปดังนี้ครับ
1.    มีการทำเหมือนเป็นการสมัครโปรใหม่ระหว่างรอบบิล จะมีการคิดเฉลี่ย ทำให้อาจมีค่าโทรเกินโปรระหว่างรอบบิล และอาจมีค่าเนทเกินด้วย (อย่างเซ็ง) ทั้งๆที่ถ้าไม่ได้มีการเปลี่ยนโปร ก็จะยังไม่มีอะไรเกิน (แต่ไม่รู้จะทำให้เหมือนเปลี่ยนทำไม)
2.    ผมได้รับสิทธิที่จะโทรหาเบอร์ทรูที่เข้าร่วมโครงการพิเศษเดียวกันฟรี อันนี้ก็หายไป

ตอนทำที่ศูนย์ พนักงานก็ทำๆๆให้ โดยไม่ได้บอกเลยว่า จะมีผลกระทบอะไรบ้าง
จริงๆระหว่างทำ พนักงานน่าจะเป็นคนที่รู้ดีที่สุดว่าลูกค้าจะเจออะไรบ้าง แต่ก็สักแต่ว่าทำให้เสร็จๆ

สำหรับใครที่กำลังจะไปรับ ระวังจุดนี้กันด้วยนะครับ
ไม่แน่ใจว่า ปัญหานี้ จะเกิดขึ้นกับทุกคนรึเปล่า แต่ผมโดนไปแล้วครับ

ผมแจ้งผ่าน call center และ คุณ intelligence แล้ว
หวังว่า ทีมงาน TMH จะแก้ปัญหาให้ได้ครับ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่