ขายเติมเงินผ่านระบบ Online ของทั้ง DTAC และ One-2-Call เมื่อก่อนต้องเติมเข้ากระเป๋าอย่างน้อยครั้งละ 1,000
ระบบคิดเงินของ One-2-Call ดีกว่า
แต่ 2 เดือนมานี่ DTAC เปลี่ยนมาใช้วิธีเดียวกันก็คิดว่าโอเคน่าจะยุติธรรมขึ้น
แต่ปัญหาที่พบคือ ตัวแทนเติมเงินรายใหญ่ จะคิดเงินเพิ่มจากเราที่เติมอีกทุก 1000 ละ 5 บาท ขณะที่ OTC ไม่เก็บ บอกว่า เพราะ DTAC
ให้ส่วนแบ่งเขาน้อยกว่าเลยต้องมาคิดเงินกับเราอีกที กำไรก็ไม่ใช่เยอะจะต้องมาจ่าย 5 บาทอีก
บางครั้งระบบก็ขัดข้องเติมไม่ได้เป็นชั่วโมง อีกค่ายไม่เคยเจอปัญหานี้เลย
ล่าสุด เติมเงินผิดไป 2 ครั้ง เบอร์เดียวกัน ครั้งละ 50 บาท แค่ 10 นาที แต่วิธีดึงเงินคืนกลับดึงคืนได้แค่ครั้งเดียว เพราะต้องใส่เบอร์ อีกครั้ง ระบบบอก Fail ตลอด
ส่วนของอีกค่ายเวลาดึงคืนจะให้ใส่ Code ของครั้งที่เติม ถึงเติมผิดซ้ำก็ดึงคืนได้
โทรหาเบอร์ 02-2028400 ก็ไม่มีคนรับสายอีก โทรเข้า 1678 วนอยู่กับ IVR 20 กว่านาทีก็ยังไม่มี Call Centerรับ
50 บาทนี้จะถือว่าทำทานไป แต่อยากให้รู้ว่าระบบคุณมันห่วยกว่าคู่แข่ง แก้ไขเถอะนะ
เบอร์เติมเงิน Online 0805059438
ถาม DTAC ทำไมระบบคนขาย Online แย่กว่า One-2-Call
ระบบคิดเงินของ One-2-Call ดีกว่า
แต่ 2 เดือนมานี่ DTAC เปลี่ยนมาใช้วิธีเดียวกันก็คิดว่าโอเคน่าจะยุติธรรมขึ้น
แต่ปัญหาที่พบคือ ตัวแทนเติมเงินรายใหญ่ จะคิดเงินเพิ่มจากเราที่เติมอีกทุก 1000 ละ 5 บาท ขณะที่ OTC ไม่เก็บ บอกว่า เพราะ DTAC
ให้ส่วนแบ่งเขาน้อยกว่าเลยต้องมาคิดเงินกับเราอีกที กำไรก็ไม่ใช่เยอะจะต้องมาจ่าย 5 บาทอีก
บางครั้งระบบก็ขัดข้องเติมไม่ได้เป็นชั่วโมง อีกค่ายไม่เคยเจอปัญหานี้เลย
ล่าสุด เติมเงินผิดไป 2 ครั้ง เบอร์เดียวกัน ครั้งละ 50 บาท แค่ 10 นาที แต่วิธีดึงเงินคืนกลับดึงคืนได้แค่ครั้งเดียว เพราะต้องใส่เบอร์ อีกครั้ง ระบบบอก Fail ตลอด
ส่วนของอีกค่ายเวลาดึงคืนจะให้ใส่ Code ของครั้งที่เติม ถึงเติมผิดซ้ำก็ดึงคืนได้
โทรหาเบอร์ 02-2028400 ก็ไม่มีคนรับสายอีก โทรเข้า 1678 วนอยู่กับ IVR 20 กว่านาทีก็ยังไม่มี Call Centerรับ
50 บาทนี้จะถือว่าทำทานไป แต่อยากให้รู้ว่าระบบคุณมันห่วยกว่าคู่แข่ง แก้ไขเถอะนะ
เบอร์เติมเงิน Online 0805059438