ได้สั่งซื้อเครื่องออกกำลังกาย Ab Circle Miniจากบริษัท TV Direct และได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 3 กันยายน
ผลปรากฎว่าใช้เครื่องไม่ทันจะครบอาทิตย์เครื่องก็มีปัญหาซะแล้ว

ปัญหาก็คือ แกนตรงกลางที่ทำให้เกิดแรงเหวี่ยงมันหลวมๆ โยกเยก ทำให้เราไม่สามารถเหวี่ยงไปมาได้
ตอนแรกที่มีปัญหาเราก็คิดว่ามันอาจจะเป็นความผิดพลาดจากการประกอบ น็อตอาจจะหลวม
เลยเอาคลีมมาหมุน แต่พอเริ่มใช้งานสักพัก ( ไม่เกิน 10 นาทีก็เป็นอีก ) เลยตัดสินใจติดต่อทาง TV Direct ว่าเครื่องมีปัญหา
เช้าวันที่ 16 กันยายนก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา
โทรมาถามอาการเสียของสินค้า เราก็บอกไป
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า " จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ภายมใน 7-14 วัน และยังบอกอีกว่า ให้เราเตรียมบิลและนับวันรอได้เลย "
พอเราได้ยินแบบนั้นก็คิดทันทีว่า " ดีเนาะ บริการดี คงอีกไม่กี่วันก็จะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ "
เราก็รอไปเรื่อยๆค่ะ โดยไม่ได้ติดต่อกลับไปทางบริษัทเลย เพราะยังไม่ครบกำหนดที่แจ้งไว้
พอครบกำหนด 14 วัน ( 30 กันยายน ) ก็เลยตัดสินใจโพสที่หน้าแฟนเพจ TV Direct
และก็มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า " ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ทางเราจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ "
แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆเลย
( จนวันนี้ 8 ต.ค. ... 22 วันแล้ว )
ถึงแม้ราคาสินคาจะแค่ 2,990 บาท แต่มันก็เป็นเงินของเรา
ก็ยังใช้งานไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปเลย
ออกกำลังกายยังไม่ทันจะเฟิร์มเลยเครื่องก็เจ๊งซะแล้ว !
ถ้ารู้ว่าสินค้าคุณภาพไม่ดี บริการหลังการขายก็แย่แบบนี้ จะไม่ตัดสินใจซื้อสินค้าจาก TV Direct เด็ดขาด

รู้สึกเสียความรู้สึกสุดๆ
ฝากเตือนผู้อ่านทุกท่านให้ระวังการซื้อสินค้า และบริการ จากบริษัทนี้
ตอนแรกๆมีเพื่อนบางคนเตือนก่อนซื้อ
แต่เราก็ไม่เชื่อจนได้มาเจอกับตัวเอง และสรุปได้ว่า " ห่วยแตกมาก "
เสียความรู้สึกกับ TV Direct มากๆ ___ สินค้าไม่มีคุณภาพ บริการหลังการขายห่วยแตก !
ผลปรากฎว่าใช้เครื่องไม่ทันจะครบอาทิตย์เครื่องก็มีปัญหาซะแล้ว
ปัญหาก็คือ แกนตรงกลางที่ทำให้เกิดแรงเหวี่ยงมันหลวมๆ โยกเยก ทำให้เราไม่สามารถเหวี่ยงไปมาได้
ตอนแรกที่มีปัญหาเราก็คิดว่ามันอาจจะเป็นความผิดพลาดจากการประกอบ น็อตอาจจะหลวม
เลยเอาคลีมมาหมุน แต่พอเริ่มใช้งานสักพัก ( ไม่เกิน 10 นาทีก็เป็นอีก ) เลยตัดสินใจติดต่อทาง TV Direct ว่าเครื่องมีปัญหา
เช้าวันที่ 16 กันยายนก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา
โทรมาถามอาการเสียของสินค้า เราก็บอกไป
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า " จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ภายมใน 7-14 วัน และยังบอกอีกว่า ให้เราเตรียมบิลและนับวันรอได้เลย "
พอเราได้ยินแบบนั้นก็คิดทันทีว่า " ดีเนาะ บริการดี คงอีกไม่กี่วันก็จะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ "
เราก็รอไปเรื่อยๆค่ะ โดยไม่ได้ติดต่อกลับไปทางบริษัทเลย เพราะยังไม่ครบกำหนดที่แจ้งไว้
พอครบกำหนด 14 วัน ( 30 กันยายน ) ก็เลยตัดสินใจโพสที่หน้าแฟนเพจ TV Direct
และก็มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า " ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ทางเราจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ "
แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆเลย
( จนวันนี้ 8 ต.ค. ... 22 วันแล้ว )
ถึงแม้ราคาสินคาจะแค่ 2,990 บาท แต่มันก็เป็นเงินของเรา
ก็ยังใช้งานไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปเลย
ออกกำลังกายยังไม่ทันจะเฟิร์มเลยเครื่องก็เจ๊งซะแล้ว !
ถ้ารู้ว่าสินค้าคุณภาพไม่ดี บริการหลังการขายก็แย่แบบนี้ จะไม่ตัดสินใจซื้อสินค้าจาก TV Direct เด็ดขาด
รู้สึกเสียความรู้สึกสุดๆ
ฝากเตือนผู้อ่านทุกท่านให้ระวังการซื้อสินค้า และบริการ จากบริษัทนี้
ตอนแรกๆมีเพื่อนบางคนเตือนก่อนซื้อ
แต่เราก็ไม่เชื่อจนได้มาเจอกับตัวเอง และสรุปได้ว่า " ห่วยแตกมาก "