ผมสั่งเคเอฟซีออนไลน์วันนี้ตอน 2 ทุ่มครับ ด้วยอารมณ์หิวแต่ขี้เกียจออกไปหาอะไรทานข้างนอก โดยฝากความหวังมื้อเย็นกับไก่ทอดสุดอร่อยและบริการสุดประทับใจที่มาส่งให้รวดเร็วทันใจถึงประตูหน้าบ้าน
สั่งไปประมาณ 15 นาทีมีสายจากเบอร์ 08-5487-72XX โทรข้าวมา แจ้งว่าร้านที่รับผิดชอบในพื้นที่ของผมคือร้านเคเอฟซีสาขาอิมพีเรียลเวิลด์ลาดพร้าว ออเดอร์ในร้านเยอะมากกกกกกกก ปิดบริการส่งชั่วคราว
ผมก็เลยถามกลับว่า...คือผมจะไม่ได้กินใช่ไหมครับ?
ทาง จนท. บอกว่า...ไม่ถึงขนาดนั้น เพียงแต่ต้องรอเปิดบริการจัดส่งอีกครั้ง....ซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ค่ะ!
ผมก็สงสัย...อ้าว สาขาอิมฯ ทำไม่ทัน ก็มีสาขาอื่นนิครับ ย่านรามคำแหง ลาดพร้าว บางกะปิ มีเคเอฟซีเกือบสิบสาขาได้มั้งครับ?
จนท. บอกว่าไม่ได้เพราะอยู่คนละพื้นที่กัน (แต่ใกล้บ้านผมมากกว่าอิมอีกอะ แบ่งพื้นที่ไงฟ่ะ!)
สรุปคือ...บริการเดลิเวอรี่ ถ้าสาขาที่รับผิดชอบทำไม่ทัน ลูกค้าต้องอดกินเหรอครับ ทั้งที่มีสาขาอื่นอีกมากมายที่อยู่ใกล้บ้านผม แต่ประสานส่งแทนกันไม่ได้ คือพื้นที่ข้า...ข้ารับผิดชอบ ทำไม่ทัน อด...สั่งให้ที่อื่นส่งไม่ได้ ช่างเป็นหลักการตลาดที่สร้างมูลค่าเพิ่มมากเลยครับ
อีกอย่างทาง it เคเอฟซี ควรมีสถานะร้านระบุนะครับ ว่าคนสั่งอยู่พื้นที่ไหน...สาขารับผิดชอบตัวแดงไปเลย หากร้านเต็ม ปิด ไม่ว่าง ก็ควรขึ้นสถานะปิดบริการไปเลยครับ ทำไอคอนไก่ตายก็ได้ จะได้ไม่สั่ง
ที่โพสนี่ไม่ใช่อะไรนะครับ โมโหหิว...ไปสั่งไก่ย่างเจ้าสัวกินแทนแล้ว
ใครดูบอลดึกแล้วอยากกินเคเอฟซี โทรถามก่อนสั่งนะครับ ทำทันไหม มาส่งได้ไหม...เดี๋ยวจะโมโหหิวแบบผมอีก
(ขอบคุณเพื่อนรัก...ที่ให้ยืมไอดีบ่น)
สั่งเคเอฟซีออนไลน์ cc บอกร้านงานเยอะงดส่ง อยากกินต้องรออย่างไร้กำหนด
สั่งไปประมาณ 15 นาทีมีสายจากเบอร์ 08-5487-72XX โทรข้าวมา แจ้งว่าร้านที่รับผิดชอบในพื้นที่ของผมคือร้านเคเอฟซีสาขาอิมพีเรียลเวิลด์ลาดพร้าว ออเดอร์ในร้านเยอะมากกกกกกกก ปิดบริการส่งชั่วคราว
ผมก็เลยถามกลับว่า...คือผมจะไม่ได้กินใช่ไหมครับ?
ทาง จนท. บอกว่า...ไม่ถึงขนาดนั้น เพียงแต่ต้องรอเปิดบริการจัดส่งอีกครั้ง....ซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ค่ะ!
ผมก็สงสัย...อ้าว สาขาอิมฯ ทำไม่ทัน ก็มีสาขาอื่นนิครับ ย่านรามคำแหง ลาดพร้าว บางกะปิ มีเคเอฟซีเกือบสิบสาขาได้มั้งครับ?
จนท. บอกว่าไม่ได้เพราะอยู่คนละพื้นที่กัน (แต่ใกล้บ้านผมมากกว่าอิมอีกอะ แบ่งพื้นที่ไงฟ่ะ!)
สรุปคือ...บริการเดลิเวอรี่ ถ้าสาขาที่รับผิดชอบทำไม่ทัน ลูกค้าต้องอดกินเหรอครับ ทั้งที่มีสาขาอื่นอีกมากมายที่อยู่ใกล้บ้านผม แต่ประสานส่งแทนกันไม่ได้ คือพื้นที่ข้า...ข้ารับผิดชอบ ทำไม่ทัน อด...สั่งให้ที่อื่นส่งไม่ได้ ช่างเป็นหลักการตลาดที่สร้างมูลค่าเพิ่มมากเลยครับ
อีกอย่างทาง it เคเอฟซี ควรมีสถานะร้านระบุนะครับ ว่าคนสั่งอยู่พื้นที่ไหน...สาขารับผิดชอบตัวแดงไปเลย หากร้านเต็ม ปิด ไม่ว่าง ก็ควรขึ้นสถานะปิดบริการไปเลยครับ ทำไอคอนไก่ตายก็ได้ จะได้ไม่สั่ง
ที่โพสนี่ไม่ใช่อะไรนะครับ โมโหหิว...ไปสั่งไก่ย่างเจ้าสัวกินแทนแล้ว
ใครดูบอลดึกแล้วอยากกินเคเอฟซี โทรถามก่อนสั่งนะครับ ทำทันไหม มาส่งได้ไหม...เดี๋ยวจะโมโหหิวแบบผมอีก
(ขอบคุณเพื่อนรัก...ที่ให้ยืมไอดีบ่น)