มียาโยอิ มาเปิดใหม่ที่สาขา บิ๊กซี ศรีนครินทร์ มีอาหารเจให้กินด้วย แม่กินเจพอดี เลยยกขโยงกันไป
ไปถึงราวๆ ทุ่ม เจทุกอย่างหมด เหลือแต่อุด้งเจ พอได้อาหารมา ซุปเค็มมาก และ เห็ดออรินจิ ไม่สุก
ก็เลยขอให้เปลี่ยนเห็ดให้หน่อย พนักงานก็มาขอโทษ แล้วเปลี่ยนใหม่ มาครั้งที่ 2 ก็ไม่สุกอีก (เห็ดหั่นบางๆ 2 ชิ้น)
สรุปอุด้งชามนั้นเหลือเพราะ น้ำซุปเค็มกินไม่ได้ เห็ดไม่สุก เนื้อเจเทียมก็ไม่ค่อยสุก
เดินไปจ่ายตังค์ก็เลยบอกขอคุยกับผู้จัดการหน่อย เพราะร้านใหม่ น่าจะปรับปรุง น้องแคชเชียร์เลย สะกิด ผู้จัดการ
ซึ่งกำลังจิ้มไอโฟน เราก็เลยบอกว่าเป็นแบบนี้นะ ผู้จัดการละสายตาจากไอโฟน หันมาพูด ขอโทษ แบบเสียไม่ได้
จากนั้นก็ก้มหน้าก้มตาจิ้มไอโฟนต่อ อืม...ก็คิดว่าเสียงของเราคงดังได้แค่นี้ เรื่องไปปรับปรุงคงไม่ต้องพูดถึง
คงครั้งแรก และ ครั้งเดียวกับสาขานี้
เวลาไปกินอาหารที่ยาโยอิ แล้วไม่อาหารไม่สุก หรือ รสชาดมันเค็มไป ไม่ต้องไปบอกให้ปรับปรุงนะ บอกไปก็เท่านั้น
ไปถึงราวๆ ทุ่ม เจทุกอย่างหมด เหลือแต่อุด้งเจ พอได้อาหารมา ซุปเค็มมาก และ เห็ดออรินจิ ไม่สุก
ก็เลยขอให้เปลี่ยนเห็ดให้หน่อย พนักงานก็มาขอโทษ แล้วเปลี่ยนใหม่ มาครั้งที่ 2 ก็ไม่สุกอีก (เห็ดหั่นบางๆ 2 ชิ้น)
สรุปอุด้งชามนั้นเหลือเพราะ น้ำซุปเค็มกินไม่ได้ เห็ดไม่สุก เนื้อเจเทียมก็ไม่ค่อยสุก
เดินไปจ่ายตังค์ก็เลยบอกขอคุยกับผู้จัดการหน่อย เพราะร้านใหม่ น่าจะปรับปรุง น้องแคชเชียร์เลย สะกิด ผู้จัดการ
ซึ่งกำลังจิ้มไอโฟน เราก็เลยบอกว่าเป็นแบบนี้นะ ผู้จัดการละสายตาจากไอโฟน หันมาพูด ขอโทษ แบบเสียไม่ได้
จากนั้นก็ก้มหน้าก้มตาจิ้มไอโฟนต่อ อืม...ก็คิดว่าเสียงของเราคงดังได้แค่นี้ เรื่องไปปรับปรุงคงไม่ต้องพูดถึง
คงครั้งแรก และ ครั้งเดียวกับสาขานี้