เวลาไปกินอาหารที่ยาโยอิ แล้วไม่อาหารไม่สุก หรือ รสชาดมันเค็มไป ไม่ต้องไปบอกให้ปรับปรุงนะ บอกไปก็เท่านั้น

มียาโยอิ มาเปิดใหม่ที่สาขา บิ๊กซี ศรีนครินทร์ มีอาหารเจให้กินด้วย แม่กินเจพอดี เลยยกขโยงกันไป

ไปถึงราวๆ ทุ่ม เจทุกอย่างหมด เหลือแต่อุด้งเจ พอได้อาหารมา ซุปเค็มมาก และ เห็ดออรินจิ ไม่สุก

ก็เลยขอให้เปลี่ยนเห็ดให้หน่อย พนักงานก็มาขอโทษ แล้วเปลี่ยนใหม่ มาครั้งที่ 2 ก็ไม่สุกอีก (เห็ดหั่นบางๆ 2 ชิ้น)

สรุปอุด้งชามนั้นเหลือเพราะ น้ำซุปเค็มกินไม่ได้ เห็ดไม่สุก เนื้อเจเทียมก็ไม่ค่อยสุก

เดินไปจ่ายตังค์ก็เลยบอกขอคุยกับผู้จัดการหน่อย เพราะร้านใหม่ น่าจะปรับปรุง น้องแคชเชียร์เลย สะกิด ผู้จัดการ

ซึ่งกำลังจิ้มไอโฟน เราก็เลยบอกว่าเป็นแบบนี้นะ ผู้จัดการละสายตาจากไอโฟน หันมาพูด ขอโทษ แบบเสียไม่ได้

จากนั้นก็ก้มหน้าก้มตาจิ้มไอโฟนต่อ อืม...ก็คิดว่าเสียงของเราคงดังได้แค่นี้ เรื่องไปปรับปรุงคงไม่ต้องพูดถึง

คงครั้งแรก และ ครั้งเดียวกับสาขานี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่