ญาติมาบ่นให้ฟังถึงบริการเสริม (ดูดวง) ที่ตัวเองไม่รู้ว่าไปสมัครตอนไหน เสียเดือนที่แล้วไปพันกว่าบาท โทรปิดบริการไปแล้ว เดือนนี้มันก็มาอีก ผมเลยสงสัยว่าทำไม operator ต่างๆ ถึงไม่ยอมจำกัดช่องทางการสมัครให้อยู่ในวงจำกัดหรือสามารถตรวจสอบได้ ไม่ใช่อะไรๆ บอกไม่รู้ ไม่ทราบ
ทีผมสมัครเปลี่ยนโปรโมชั่นยังต้องกด *123456 หรออะไรก็แล้วแต่ เพื่อเปิดบริการ หรือทำผ่าน e service ที่ต้องมีการ verify ว่าผมต้องการสมัครบริการดังกล่าวจริงๆ แต่กะไอ้บริการหลืบไรต่างๆ นี่ปล่อยให้มันสมัครกันง่ายเหลือเกิน แค่อ่าน SMS แม่มก็ถือว่าสมัครแล้ว
เหมือนคุณขายบ้านจัดสรร ขายพื้นที่ คุณก็ต้องควบคุมการเข้าออกของคนนอกให้ได้ มีการแลกบัตรเพื่อตรวจสอบ ไม่ใช่เปิดประตูทุกช่องทางให้ขโมยมันมาปล้นลูกบ้านแบบนี้ เพราะในมุมหนึ่งคุณก็ได้ส่วนแบ่งจากค่าบรืการเหล่านี้ ก็ควรจัดการอะไรบ้างเพื่อดูแลลูกค้าคุณ
ไม่ใช่โลภมาก เอาทุกอย่าง ใครจะด่าก็ช่างมัน รวยขนาดไหน ตายไปเงิน 3 บาทยัดปากก็เอาไปไม่ได้นะครับ
ทำไม AIS หรือ operator ค่ายอื่น ถึงไม่ทำให้การสมัครบริการเสริมต่างๆ ทำได้ในช่องทางที่ควบคุมได้
ทีผมสมัครเปลี่ยนโปรโมชั่นยังต้องกด *123456 หรออะไรก็แล้วแต่ เพื่อเปิดบริการ หรือทำผ่าน e service ที่ต้องมีการ verify ว่าผมต้องการสมัครบริการดังกล่าวจริงๆ แต่กะไอ้บริการหลืบไรต่างๆ นี่ปล่อยให้มันสมัครกันง่ายเหลือเกิน แค่อ่าน SMS แม่มก็ถือว่าสมัครแล้ว
เหมือนคุณขายบ้านจัดสรร ขายพื้นที่ คุณก็ต้องควบคุมการเข้าออกของคนนอกให้ได้ มีการแลกบัตรเพื่อตรวจสอบ ไม่ใช่เปิดประตูทุกช่องทางให้ขโมยมันมาปล้นลูกบ้านแบบนี้ เพราะในมุมหนึ่งคุณก็ได้ส่วนแบ่งจากค่าบรืการเหล่านี้ ก็ควรจัดการอะไรบ้างเพื่อดูแลลูกค้าคุณ
ไม่ใช่โลภมาก เอาทุกอย่าง ใครจะด่าก็ช่างมัน รวยขนาดไหน ตายไปเงิน 3 บาทยัดปากก็เอาไปไม่ได้นะครับ