DTAC วันนี้ ขึ้น no service ตั้งแต่ 16.30น. จนถึงตอนที่โพส โทรไป 2 รอบ บอกจะตรวจสอบ แต่ไม่มีคำตอบจาก DTAC เลย

กระทู้คำถาม
DTAC วันนี้ ขึ้น no service ตั้งแต่ 16.30น. จนถึงตอนที่โพส โทรไป 2 รอบ บอกจะตรวจสอบ แต่ไม่มีคำตอบจาก DTAC เลย

ปิดเครื่องก็แล้ว รีสตาร์ท ก็แล้ว โทรไปหา 2 รอบ รับแต่รับเรื่องไว้ บอกว่าจะติดต่อ กลับ จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีข่าวคืบหน้า

โทรไปรอบที่ สาม รอ  10 นาทีกว่า ก็ พนักงานไม่ว่าง พอจะฝากข้อความ เข้าฝาก ตัดสายเฉยเลย

เขต สาทร ครับ

รอบแรกโทรไป บอกว่า มันมีปัญหาอะไร ผม ไม่สามารถส่ง e mail ได้ จะรับผิดชอบยังไง DTAC บอกว่า เดียว จะให้ลูกค้าคืน 100 นาที ผมบอกว่าไม่เป็นไร แค่ 100 นาที แต่ ช่วย ทำให้มันกลับมาใช้ งานได้ปกติ เร็วๆ ด้วยเถิด จนถึงตอนนี้ ยังเงียบ ไร้การติดต่อกลับ

ใช้ มา 10 กว่าปีแล้ว นะครับ แต่พึ่งไปเปลี่ยน ซิม มาเมื่อประมาณ เดือน 5

รอบที่ 2 เค้าบอกว่า กำลังให้เช็ค อยู่ ห่างจากรอบแรก 40 นาที เพราะในรอบแรกเค้าบอกว่า เดี๋ยวปิดเครื่อง 30 นาที แล้วเปิดใหม่ นะคะ
รอบที่ 2 บอกให้ไปเปลี่ยน ซิม รุ่นใหม่ ของ TRINET ผมเลยบอกว่า ก็ใช้ TRINET  มาได้ซักพักแล้ว ก็มีปัญหา ติดๆดับๆ แต่ ก็พอใช้ได้ แต่มาวันนี้ พึ่งจะบอกให้ไปเปลี่ยนซิม ทำไม ตอนที่ใช้ TRINET ไม่แนะนำมาก่อนเลยหละครับ ว่าต้องเปลี่ยน เพราะตอนนั้น DTAC บอกว่า ซิมเดิมได้ไม่มีปัญหา

สรุป งานเสียหาย หลาย เพราะต้อง ส่ง e mail โดน ดิสเครดิต จากลูกค้า ส่ง อีเมล กับข้อตกลง ช้าไป 3 ชม แล้วคุณบอกว่าจะคืนให้ 100 นาที เอ่อ ไม่ทราบว่า คุณ ช่วย รีบทำให้มันปกติได้ไหมครับ ไม่ใช่รับเรื่องแล้วเงียบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่