ผมเป็นลูกค้า TLFV แบบเติมเงินของ Truemove นานแล้วครับ มันมีปัญหาตอนที่ผมแจ้งย้ายเข้าเครือข่าย Truemove-h ก่อนหมดสัญญาสัมปทานไม่นาน ซึ่งวุ่นวายมาก เดี๋ยวสัญญาณหาย เดี๋ยว CC คนหนึ่งบอกว่าย้ายได้แล้ว อีกคนบอกไม่ได้ ข้อมูลไม่ตรงกันซักราย ย้ายแล้วมี sms เข้า คลื่นหาย โทรเข้าโทรออกไม่ได้ทั้งๆที่เอาซิมใหม่ที่จนท.ให้มาใส่แล้ว เยอะแยะมากมาย ตอนนี้ย้ายสำเร็จแล้วครับ แต่ยังคงมีปัญหาอยู่คือ
ผมไม่สามารถเช็คยอดเงินสะสมผ่าน #789# รวมถึงเติมเงินผ่าน *789* ได้เลย ระบบฟ้องว่าไม่ใช่ลูกค้า TLFV ซึ่งเข้าใจว่ามีการส่งเรื่องให้จนท.ดำเนินการแล้ว (เมื่อวันที่ 26 กันยายน 56 - - จริงๆแจ้งเรื่องไปหลายครั้งแล้ว ก็ยังเงียบ แต่ล่าสุดคือวันดังกล่าว) รบกวนคุณ intelligence เร่งเรื่องดำเนินการให้หน่อยครับ ให้ผมสามารถเติมเงินและเช็คยอดผ่าน *789* และ #789# ได้โดยเร็ว เพราะตอนนี้มันเป็นภาระของผมที่ต้องดำเนินการเติมเงินผ่าน *123* เดือนละ 300 บาท ทั้งๆที่ยอดเงินสะสมใน #789# เหลืออยู่เกือบ 2000 บาท ไม่ต้องเติมก็สามารถรับชมจานแดงได้และผมก็เปิดเบอร์รายเดือนของ True-h เพิ่มอีกเบอร์อยู่แล้ว ทำให้มีภาระในการต้องชำระค่าโทรศัพท์เยอะครับ
อีกเรื่องผมได้สอบถาม CC ของ Truelife+ โดยตรงเกียวกับว่าหากผมยังใช้ยอดเงินสะสมใน #789# ไม่ได้ ผมจะไม่เติมเงินให้ครบเดือนละ 300 บาทโดยปล่อยให้ตัดสัญญาณไปเลยจนกว่าระบบจะสมบูรณ์ แล้วค่อยติดต่อให้จนท.เปิดสัญญาณให้อีกครั้งจะต้องเสียค่าบริการต่อสัญญาณรวมถึงค่าบริการย้อนหลังเดือนละ 300 บาทหรือไม่ จนท.บอกว่าไม่มีค่าบริการทั้งสองกรณี แต่จำนวนช่องอาจจะลดลงจาก 71 ช่อง เหลือเพียง 29 ช่อง ซึ่งจุดนี้ผมรบกวนคุณ intelligence ช่วยดูแลให้ผมหน่อยว่าหากผมกลับมาใช้งานขอให้ผมได้จำนวนช่องเท่ากับลูกค้า TLFV ปัจจุบันในขณะนั้นได้หรือไม่ เพราะจริงๆแล้วเป็นความผิดพลาดของระบบที่ทำให้ลูกค้าต้องมีภาระในการชำระค่าบริการเพิ่มขึ้น (ตัวนี้ขอคำยืนยันเป็นหลักฐานเฉยๆครับ ขอเป็นลายลักษณ์อักษรหน่อยครับ)
มีข้อสงสัยอีกนิดครับ บ้านญาติผมซื้อกล่อง Truelife+ แบบขายขาด(และมีซิมแถมพ่วงมาให้ด้วย) ตอนนี้ไม่ได้ใช้ซิม จนซิมหายไปแล้ว (จริงๆแล้วก็คือกล่อง Free Box ที่แจกลูกค้าในปัจจุบันแหละครับ) กลับสามารถดูบางช่องรายการได้มากกว่า TLFV ของผม เช่น True Sport 7 ทั้งๆที่ญาติไม่ได้ซื้อแพคเกจเพิ่มเติมเลยครับ ทำไมเป็นอย่างงี้ครับ
รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
รบกวนคุณ intelligence หน่อยครับ เกี่ยวกับ Truelife Freeview
ผมไม่สามารถเช็คยอดเงินสะสมผ่าน #789# รวมถึงเติมเงินผ่าน *789* ได้เลย ระบบฟ้องว่าไม่ใช่ลูกค้า TLFV ซึ่งเข้าใจว่ามีการส่งเรื่องให้จนท.ดำเนินการแล้ว (เมื่อวันที่ 26 กันยายน 56 - - จริงๆแจ้งเรื่องไปหลายครั้งแล้ว ก็ยังเงียบ แต่ล่าสุดคือวันดังกล่าว) รบกวนคุณ intelligence เร่งเรื่องดำเนินการให้หน่อยครับ ให้ผมสามารถเติมเงินและเช็คยอดผ่าน *789* และ #789# ได้โดยเร็ว เพราะตอนนี้มันเป็นภาระของผมที่ต้องดำเนินการเติมเงินผ่าน *123* เดือนละ 300 บาท ทั้งๆที่ยอดเงินสะสมใน #789# เหลืออยู่เกือบ 2000 บาท ไม่ต้องเติมก็สามารถรับชมจานแดงได้และผมก็เปิดเบอร์รายเดือนของ True-h เพิ่มอีกเบอร์อยู่แล้ว ทำให้มีภาระในการต้องชำระค่าโทรศัพท์เยอะครับ
อีกเรื่องผมได้สอบถาม CC ของ Truelife+ โดยตรงเกียวกับว่าหากผมยังใช้ยอดเงินสะสมใน #789# ไม่ได้ ผมจะไม่เติมเงินให้ครบเดือนละ 300 บาทโดยปล่อยให้ตัดสัญญาณไปเลยจนกว่าระบบจะสมบูรณ์ แล้วค่อยติดต่อให้จนท.เปิดสัญญาณให้อีกครั้งจะต้องเสียค่าบริการต่อสัญญาณรวมถึงค่าบริการย้อนหลังเดือนละ 300 บาทหรือไม่ จนท.บอกว่าไม่มีค่าบริการทั้งสองกรณี แต่จำนวนช่องอาจจะลดลงจาก 71 ช่อง เหลือเพียง 29 ช่อง ซึ่งจุดนี้ผมรบกวนคุณ intelligence ช่วยดูแลให้ผมหน่อยว่าหากผมกลับมาใช้งานขอให้ผมได้จำนวนช่องเท่ากับลูกค้า TLFV ปัจจุบันในขณะนั้นได้หรือไม่ เพราะจริงๆแล้วเป็นความผิดพลาดของระบบที่ทำให้ลูกค้าต้องมีภาระในการชำระค่าบริการเพิ่มขึ้น (ตัวนี้ขอคำยืนยันเป็นหลักฐานเฉยๆครับ ขอเป็นลายลักษณ์อักษรหน่อยครับ)
มีข้อสงสัยอีกนิดครับ บ้านญาติผมซื้อกล่อง Truelife+ แบบขายขาด(และมีซิมแถมพ่วงมาให้ด้วย) ตอนนี้ไม่ได้ใช้ซิม จนซิมหายไปแล้ว (จริงๆแล้วก็คือกล่อง Free Box ที่แจกลูกค้าในปัจจุบันแหละครับ) กลับสามารถดูบางช่องรายการได้มากกว่า TLFV ของผม เช่น True Sport 7 ทั้งๆที่ญาติไม่ได้ซื้อแพคเกจเพิ่มเติมเลยครับ ทำไมเป็นอย่างงี้ครับ
รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ