เกี่ยวกับ iService ค่ะ

เรื่องมันมีอยู่ว่า...

เราส่ง Mac White ไปซ่อมที่ iService สาขาต่างจังหวัด จังหวัดหนึ่งค่ะ ส่งซ่อมตั้งแต่ประมาณเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว (2555) เนื่องจากแบตฯ บวม แต่ก็ซื้อ Apple Care ไว้ซึ่งประกันจะหมดในเดือน มิ.ย.ปีนี้ (2556) ทางร้านออกใบรับซ่อมให้ (ไม่แน่ใจว่าเรียกแบบนี้หรือเปล่า) และบอกว่าจะต้องรอก่อนสักพักเพราะทางร้านต้องรออะไหล่จากกรุงเทพฯ ในระหว่างที่รอก็เอาคอมฯ กลับไปใช้ได้ตามปกติ เดี๋ยวพอแบตฯ มาแล้วจะโทรแจ้งให้เอาคอมฯ เข้าไปเปลี่ยนแบตฯ อีกทีหนึ่ง

แต่ด้วยความที่มีคอมฯ หลายเครื่อง เลยไม่ได้ติดตามสอบถาม พอนึกได้อีกทีและโทรไปถามกับทางร้านปรากฏว่าประกันหมดไปแล้ว T_T ทางร้านบอกว่าในกรณีนี้หากลูกค้าต้องการเปลี่ยนแบตฯ จะต้องจ่ายค่าแบตฯ 5,800 บาท เราเลยบอกว่าคอมฯ นี้ส่งซ่อมก่อนที่ประกันจะหมด และขอให้ทางร้านเช็คข้อมูลส่งซ่อมออนไลน์ให้ ปรากฏว่ามีข้อมูลส่งซ่อมจริง แต่อย่างไรก็ตามทางร้านยังยืนยันว่าประกันหมดไปแล้ว และยังไงก็ต้องจ่ายค่าแบตฯ และบอกว่าช่างที่รับเรื่องคนก่อนลาออกไปแล้ว และไม่ได้ส่งเรื่องต่อ

นี่คือการส่งผลิตภัณฑ์ Apple ซ่อมครั้งแรกของเราค่ะ และเราก็ไม่รู้ว่าทางร้านมีนโยบายอย่างไร ใครเคยเจอเคสลักษณะนี้บ้างคะ แบบนี้คือเราต้องจ่ายค่าแบตฯ เท่านั้นใช่ไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่