เกิดข้อผิดพลาดจากตัวเราเองคะ แต่อยากขอคำปรึกษาคะ
เรามักจะทำธุรกรรมทางการเงิน โอน ชำระค่าสินค้า ค่างวดต่างๆอยู่เป็นประจำคะ เราใช้อยู่2ธนาคารคือ กสิกรไทย กับ ทหารไทย
แต่พอเราเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เราก็แจ้งไปยัง ทั้ง2ธนาคาร ธนาคารทหารไทยเรียบร้อยไปด้วยดี แต่ธนาคารกสิกรให้รอ3วันแต่จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
เราจึงจำเป็นต้องทำธุรกรรมทางธนาคารทหารไทย ปกติเราชำระค่างวดรถกับKcyber banking ปกติไม่มีปัญหาอะไรแต่พอเราใช้K cyberไม่ได้เราเลยมาใช้TMB Internet Banking ด้วยความที่เราประมาทเองดูข้อมูลบริษัทที่รับชำระเงินเป็น อยุธยาแคปปิตอล โดยมิได้คำนึงถึงคำต่อท้ายจึงทำเรื่องชำระเงินค่างวดรถมา ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึงเดือนกันยายน
กระทั่งพ่อโทรมาถามว่าเราไม่ได้จ่ายค่างวดเหรอ มีจดหมายมาทวง เราก็บอกพ่อว่าเราจ่ายทุกเดือนอาจจะมีเลื่อนไป5-6วัน คงเป็นจดหมายคิดดอกเบี้ยเพิ่มเติมจึงไม่ได้ใส่ใจ (เราไม่ได้อยู่ที่บ้าน มาทำงานที่กรุงเทพ)
วันนี้พ่อโทรบอกว่ามีจดหมายมาว่าเราค้างจ่าย3งวด จะยกเลิกสัญญา เราเลยเริ่มสงสัยและเข้าไปดูธุรกรรมที่เราทำไว้ในTMB Internet Banking Printเอกสารที่เป็นหลักฐานออกมาเพื่อเตรียมข้อมูลของตัวเองก่อนโทรไปที่ Call Center ที่อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ลีส
พอเราได้คุยกับพนักงานCall Centerอยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีส เราถึงได้เข้าใจว่า เราชำระค่างวดเราเข้าที่ อยุธยาแคปปิตอล เซอร์วิสเซจ
ทำให้ยอดชำระไม่โชว์ในอยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีส
ซวยล่ะ! เราควรทำอย่างไร เราถามพนักงานCall Center อยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีส เขาแจ้งว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบโดยตรงโทรหา
สิ่งที่เรากังวลคือ เครดิตบูโร เพราะเรามีแผนจะซื้อบ้านเดือนมกราคม เราควรทำอย่างไรดี คิดๆแล้วก็ร้องไห้
ประมาณ16.00น.เจ้าหน้าที่ของอยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีส โทรมาหาเราแจ้งเราว่าพวกเขาเข้าใจแต่เราต้องชำระเงินในวันนี้40,000บาทคือ2งวดพร้อมดอกเบี้ย ก่อน16.50น.เพราะเค้าจะช่วยเราเรื่องไม่ต้องเสียค่ายกเลิกสัญญา7,000บาท ไหนจะดอกเบี้ย ดอกเบี้ยเราคิดว่าเราไม่อยากเสียแล้วเชียวพยายามชำระให้ตรงโดยตลอด
เราจำเป็นต้องยืมเงินพ่อ40,000บาทและต้องรีบไปธนาคารให้ทันก่อน16.50น. วันนี้วันสิ้นเดือนด้วยคนเยอะมาก เราก็ได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาว่ากรณีนี้ควรทำอย่างไรเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาแจ้งกับเราเขาทำอะไรไม่ได้ ต้องไปคุยกับธนาคารทหารไทยเท่านั้น เราก็คิดในใจว่า ทำไมเครือเดียวกันคุยกันไม่ได้
เรานำเงินไปจ่ายเรียบร้อยและไปยังธนาคารทหารไทยเพื่อสอบถามและหลักฐานที่เราPrintออกมาเกี่ยวกับชำระค่างวดที่ผิดพลาดทางTMB Internet Banking ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารทหารไทยก็นำเอกสารคำขอมาให้เขียนพร้อมทั้งถ่ายสำเนาเอกสารของเรา เราถามว่าจะดำเนนการคืนเงินที่เราชำระผิดได้เมื่อไหร่? เจ้าหน้าที่ธนาคารทหารไทยตอบพร้อมยิ้มหวานว่า เกือบ1เดือนคะ โอ้แม่เจ้า ทำไมนานเราคิดว่าสัก1อาทิตย์
เราก็โทรไปคุยปนขอร้องกับเจ้าหน้าที่อยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีส ในเมื่อเป็นอยุธยาแคปปิตอลเหมือนกันคุณช่วยคุยกันได้ไหมเรื่องนี้ คำตอบกลับมาคือไม่ได้เพราะคนละบริษัทกัน เรากลั่นน้ำตาไม่อยู่เลย เพราะเรากังวล เรื่องเครดิตบูโรเท่านั้น เรื่องเงินก็กังวลแต่ยังพอหมุนไปได้
เราอยากจะถามเพื่อนๆดังนี้
1.เราชำระที่ผิดพลาดทั้งหมดไป3งวด ทางอยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีสให้จ่าย2งวด แล้วอีก1งวดเราจะจ่ายเมื่อไหร่ เพราะงวดถัดไปจะมาถึงวันที่ 10/10/2556 เราต้องหาเงินอีกเท่าไหร่
2.เครดิตบูโร เจ้าหน้าที่อยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีสแจ้งว่าเขาส่งเรื่องไปแล้วว่า ล่าช้า60วัน นี่แหละทำให้เราเจ็บ เราควรทำอย่างไร มันเป็นความผิดพลาดที่เกิดจากความประมาทของเราเอง โทษใครไม่ได้ แต่เราอยากรู้หนทางแก้ไข
3.ทำไม อยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีส และ อยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีส ไม่สามารถดิวกันได้จริงๆเหรอ
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดกับเราเลย เพราะความประมาทเลินเล่อของเราเอง เสียเงินในสิ่งที่ไม่น่าจะเสีย เศร้าใจจริงๆ สงสารพ่อด้วยต้องมาช่วยแก้ปัญหาให้เรา กังวลแทนเราโทรมาถามเราตลอดเวลา หนูรักพ่อนะคะ
ทำธุรกรรมTMB Internet Banking ชำระค่างวดรถให้อยุธยา แคปปิตอล ผิดพลาดมา3งวดควรทำอย่างไรดีคะ
เรามักจะทำธุรกรรมทางการเงิน โอน ชำระค่าสินค้า ค่างวดต่างๆอยู่เป็นประจำคะ เราใช้อยู่2ธนาคารคือ กสิกรไทย กับ ทหารไทย
แต่พอเราเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เราก็แจ้งไปยัง ทั้ง2ธนาคาร ธนาคารทหารไทยเรียบร้อยไปด้วยดี แต่ธนาคารกสิกรให้รอ3วันแต่จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
เราจึงจำเป็นต้องทำธุรกรรมทางธนาคารทหารไทย ปกติเราชำระค่างวดรถกับKcyber banking ปกติไม่มีปัญหาอะไรแต่พอเราใช้K cyberไม่ได้เราเลยมาใช้TMB Internet Banking ด้วยความที่เราประมาทเองดูข้อมูลบริษัทที่รับชำระเงินเป็น อยุธยาแคปปิตอล โดยมิได้คำนึงถึงคำต่อท้ายจึงทำเรื่องชำระเงินค่างวดรถมา ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึงเดือนกันยายน
กระทั่งพ่อโทรมาถามว่าเราไม่ได้จ่ายค่างวดเหรอ มีจดหมายมาทวง เราก็บอกพ่อว่าเราจ่ายทุกเดือนอาจจะมีเลื่อนไป5-6วัน คงเป็นจดหมายคิดดอกเบี้ยเพิ่มเติมจึงไม่ได้ใส่ใจ (เราไม่ได้อยู่ที่บ้าน มาทำงานที่กรุงเทพ)
วันนี้พ่อโทรบอกว่ามีจดหมายมาว่าเราค้างจ่าย3งวด จะยกเลิกสัญญา เราเลยเริ่มสงสัยและเข้าไปดูธุรกรรมที่เราทำไว้ในTMB Internet Banking Printเอกสารที่เป็นหลักฐานออกมาเพื่อเตรียมข้อมูลของตัวเองก่อนโทรไปที่ Call Center ที่อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ลีส
พอเราได้คุยกับพนักงานCall Centerอยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีส เราถึงได้เข้าใจว่า เราชำระค่างวดเราเข้าที่ อยุธยาแคปปิตอล เซอร์วิสเซจ
ทำให้ยอดชำระไม่โชว์ในอยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีส
ซวยล่ะ! เราควรทำอย่างไร เราถามพนักงานCall Center อยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีส เขาแจ้งว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบโดยตรงโทรหา
สิ่งที่เรากังวลคือ เครดิตบูโร เพราะเรามีแผนจะซื้อบ้านเดือนมกราคม เราควรทำอย่างไรดี คิดๆแล้วก็ร้องไห้
ประมาณ16.00น.เจ้าหน้าที่ของอยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีส โทรมาหาเราแจ้งเราว่าพวกเขาเข้าใจแต่เราต้องชำระเงินในวันนี้40,000บาทคือ2งวดพร้อมดอกเบี้ย ก่อน16.50น.เพราะเค้าจะช่วยเราเรื่องไม่ต้องเสียค่ายกเลิกสัญญา7,000บาท ไหนจะดอกเบี้ย ดอกเบี้ยเราคิดว่าเราไม่อยากเสียแล้วเชียวพยายามชำระให้ตรงโดยตลอด
เราจำเป็นต้องยืมเงินพ่อ40,000บาทและต้องรีบไปธนาคารให้ทันก่อน16.50น. วันนี้วันสิ้นเดือนด้วยคนเยอะมาก เราก็ได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาว่ากรณีนี้ควรทำอย่างไรเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาแจ้งกับเราเขาทำอะไรไม่ได้ ต้องไปคุยกับธนาคารทหารไทยเท่านั้น เราก็คิดในใจว่า ทำไมเครือเดียวกันคุยกันไม่ได้
เรานำเงินไปจ่ายเรียบร้อยและไปยังธนาคารทหารไทยเพื่อสอบถามและหลักฐานที่เราPrintออกมาเกี่ยวกับชำระค่างวดที่ผิดพลาดทางTMB Internet Banking ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารทหารไทยก็นำเอกสารคำขอมาให้เขียนพร้อมทั้งถ่ายสำเนาเอกสารของเรา เราถามว่าจะดำเนนการคืนเงินที่เราชำระผิดได้เมื่อไหร่? เจ้าหน้าที่ธนาคารทหารไทยตอบพร้อมยิ้มหวานว่า เกือบ1เดือนคะ โอ้แม่เจ้า ทำไมนานเราคิดว่าสัก1อาทิตย์
เราก็โทรไปคุยปนขอร้องกับเจ้าหน้าที่อยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีส ในเมื่อเป็นอยุธยาแคปปิตอลเหมือนกันคุณช่วยคุยกันได้ไหมเรื่องนี้ คำตอบกลับมาคือไม่ได้เพราะคนละบริษัทกัน เรากลั่นน้ำตาไม่อยู่เลย เพราะเรากังวล เรื่องเครดิตบูโรเท่านั้น เรื่องเงินก็กังวลแต่ยังพอหมุนไปได้
เราอยากจะถามเพื่อนๆดังนี้
1.เราชำระที่ผิดพลาดทั้งหมดไป3งวด ทางอยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีสให้จ่าย2งวด แล้วอีก1งวดเราจะจ่ายเมื่อไหร่ เพราะงวดถัดไปจะมาถึงวันที่ 10/10/2556 เราต้องหาเงินอีกเท่าไหร่
2.เครดิตบูโร เจ้าหน้าที่อยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีสแจ้งว่าเขาส่งเรื่องไปแล้วว่า ล่าช้า60วัน นี่แหละทำให้เราเจ็บ เราควรทำอย่างไร มันเป็นความผิดพลาดที่เกิดจากความประมาทของเราเอง โทษใครไม่ได้ แต่เราอยากรู้หนทางแก้ไข
3.ทำไม อยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีส และ อยุธยาแคปปิตอล ออโต้ลีส ไม่สามารถดิวกันได้จริงๆเหรอ
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดกับเราเลย เพราะความประมาทเลินเล่อของเราเอง เสียเงินในสิ่งที่ไม่น่าจะเสีย เศร้าใจจริงๆ สงสารพ่อด้วยต้องมาช่วยแก้ปัญหาให้เรา กังวลแทนเราโทรมาถามเราตลอดเวลา หนูรักพ่อนะคะ