หัวเสียนิดหน่อยกับศูนย์บริการ Nissan

เมื่อวันศุกร์ผมวิ่งบนทางด่วนแล้วโดนหินกระเด็นใส่ดังแป๊ะ

ผ่านไปไม่ถึง 5 นาทีรอยร้าวเดินยาวมาประมาณ 4 นิ้ว

กลับถึงบ้านจึงโทรไปหาประกันเพื่อรับหมายเลขเคลม

วันเสาร์ผมโทรไปศูนย์นิสสันปทุมวันที่เคยใช้บริการเพราะใกล้ที่ทำงาน (เหตุผลหนึ่งที่ผมซื้อรถยี่ห้อนี้)

ผมจึงวางแผนว่าจะนำรถเข้าเคลมวันนี้ เพราะไม่มั่นใจว่ารอยร้าวจะเดินเร็วแค่ไหน (เช้าวันนี้รอยร้าวยาวเกือบฟุตแล้ว)

ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี หลังเคลียร์งานเสร็จผมขับรถเข้าศูนย์นิสสันปทุมวันตามที่ตั้งใจไว้

จนกระทั่งขับรถไปถึงศูนย์ฯ

มี พนง. มารอต้อนรับที่ประตูรถเหมือนเดิม

หลังลงจากรถ ผมแจ้งรายละเอียดให้ พนง. ฟัง

บทสนทนาที่ พนง. ตอบกลับมาทำผมอึ้ง !!!

พนง. บอกว่า จนท. ที่เคยรับเรื่องเคลมประกันย้ายไปสาขาอื่นแล้ว

ตอนนี้ทางศูนย์นิสสันปทุมวันไม่รับงานเคลมประกัน !!!

เอ่อ... ตอนผมซื้อรถก็เพราะมีศูนย์อยู่ใกล้ที่ทำงานนี่แหล่ะครับ

แล้วศูนย์ใจกลางเมืองแบบนี้ แต่ดันไม่รับเรื่องเคลมประกัน

หมายถึงจะให้บริการเช็คระยะ/เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเท่านั้นเหรอครับ ?

ยิ่งไปกว่านั้น... พนง. ที่มาต้อนรับบอกให้ผมรู้ว่ามีศูนย์ไหนบ้างที่รับเรื่องเคลม

ผมแปลกใจและเซ็งมากเมื่อรู้ว่าศูนย์บริการที่มีมากมายนี้มีศูนย์ที่รับงานเคลมในเขตกรุงเทพฯ แค่ 6 ศูนย์

ผมจำได้แค่ รังสิต, ลาดพร้าว และ บางจาก

เอ่อ... รถยี่ห้อนี้ให้บริการได้แค่นี้ใช่มั้ยครับ ? ศูนย์มากมายแต่เคลมประกันได้แค่ 6 ศูนย์มันจะมีความหมายอะไครับ ?

แล้วประกันชั้น 1 ซ่อมห้างที่ผมต่อผ่าน Nissan Premium Protection (NPP) หล่ะครับ ?

เห็นโฆษณานู่นนี่นั่นแต่ให้บริการเพียงแค่ 6 ที่ในกรุงเทพฯ มันมีประโยชน์มากเลยใช่มั้ยครับ ?

บอกตรงๆ ว่าเสียเวลา และ เสียความรู้สึกครับ

ใครใช้ Nissan ลองโทรไปถามที่ศูนย์ก่อนเดินทางไปแล้วกันครับ

เด๋วเจอสาขาแบบผมแล้วจะเสียเวลา/อารมณ์สุดๆ
.
.
.
หลังจากเดินทางไปที่ศูนย์บางจาก ช่างบอกใช้เวลาซ่อมประมาณ 4 วัน แต่ผมจะได้คิวราวๆ เดือน พ.ย. !!!

โอ้วแม่เจ้า !!! ... คุยไปคุยมารวมๆ แล้ว 1 ชั่วโมง

สุดท้ายได้คิวนำรถเข้าซ่อมวันที่ 7 ต.ค. และนัดรับรถ 10 ต.ค. ครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่