นโยบายใหม่ของ truemove h ลูกค้าต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือน ถ้ายกเลิกก่อนครบ 1 เดือน

กระทู้คำถาม
นโยบายใหม่ของ truemove h ลูกค้าต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือน ถ้ายกเลิกก่อนครบ 1 เดือน

เรียน ทุกท่าน
สืบเนื่องจากว่านโยบายใหม่นี้ผมว่าเป็นการเอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป ทั้ง ๆ ที่ยกเลิกก่อนก็ต้องจ่ายเงินเต็มเดือน ตามแพจเกจที่เราเลือก ถามว่าแบบนี้เป็นวิธีการหาเงินเข้ากระเป๋า truemove h โดยเป็นการเอาเปรียบลูกค้ามากไปหรือเปล่าครับ

ตัวอย่าง ถ้านาย A เปิดแพจเกจ 899.- เน็ตไม่อั้น แต่ถ้าใช้งานไป 3 วันแล้วช้า + จะไปปิดเบอร์ก็ต้องค่าบริการ 899.- เต็มเดือน

ถ้าทุกท่านเจอเหตุการณ์นี้  แจ้งที่ Shop ไปเลยคับว่า ทางสาขาปกติมีสิทธิ์และสามารถทำส่วนลดให้กับลูกค้าได้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องให้จ่ายเต็ม 899.- บาท ทั้ง ๆ ที่ไมไ่ด้ใช้งานครบ 30 วัน โดยสามารถหารเฉลี่ยได้  ซึ่งกระผมแหละเพื่อนก็สามารถทำได้แล้วที่ trueshop สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่