นโยบายใหม่ของ truemove h ลูกค้าต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือน ถ้ายกเลิกก่อนครบ 1 เดือน
เรียน ทุกท่าน
สืบเนื่องจากว่านโยบายใหม่นี้ผมว่าเป็นการเอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป ทั้ง ๆ ที่ยกเลิกก่อนก็ต้องจ่ายเงินเต็มเดือน ตามแพจเกจที่เราเลือก ถามว่าแบบนี้เป็นวิธีการหาเงินเข้ากระเป๋า truemove h โดยเป็นการเอาเปรียบลูกค้ามากไปหรือเปล่าครับ
ตัวอย่าง ถ้านาย A เปิดแพจเกจ 899.- เน็ตไม่อั้น แต่ถ้าใช้งานไป 3 วันแล้วช้า + จะไปปิดเบอร์ก็ต้องค่าบริการ 899.- เต็มเดือน
ถ้าทุกท่านเจอเหตุการณ์นี้ แจ้งที่ Shop ไปเลยคับว่า ทางสาขาปกติมีสิทธิ์และสามารถทำส่วนลดให้กับลูกค้าได้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องให้จ่ายเต็ม 899.- บาท ทั้ง ๆ ที่ไมไ่ด้ใช้งานครบ 30 วัน โดยสามารถหารเฉลี่ยได้ ซึ่งกระผมแหละเพื่อนก็สามารถทำได้แล้วที่ trueshop สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวครับ
นโยบายใหม่ของ truemove h ลูกค้าต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือน ถ้ายกเลิกก่อนครบ 1 เดือน
เรียน ทุกท่าน
สืบเนื่องจากว่านโยบายใหม่นี้ผมว่าเป็นการเอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป ทั้ง ๆ ที่ยกเลิกก่อนก็ต้องจ่ายเงินเต็มเดือน ตามแพจเกจที่เราเลือก ถามว่าแบบนี้เป็นวิธีการหาเงินเข้ากระเป๋า truemove h โดยเป็นการเอาเปรียบลูกค้ามากไปหรือเปล่าครับ
ตัวอย่าง ถ้านาย A เปิดแพจเกจ 899.- เน็ตไม่อั้น แต่ถ้าใช้งานไป 3 วันแล้วช้า + จะไปปิดเบอร์ก็ต้องค่าบริการ 899.- เต็มเดือน
ถ้าทุกท่านเจอเหตุการณ์นี้ แจ้งที่ Shop ไปเลยคับว่า ทางสาขาปกติมีสิทธิ์และสามารถทำส่วนลดให้กับลูกค้าได้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องให้จ่ายเต็ม 899.- บาท ทั้ง ๆ ที่ไมไ่ด้ใช้งานครบ 30 วัน โดยสามารถหารเฉลี่ยได้ ซึ่งกระผมแหละเพื่อนก็สามารถทำได้แล้วที่ trueshop สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวครับ