ยกเลิกรายการสั่งซื้อ iherb

เมื่อวันที่22 เราทำรายการสั่งซื้ออาหารเสริมใน iherb พอกดสั่งปุ๊บ เงินในบัญชีเราก็ถูกหักปั๊บ (ข้อความเตือนในมือถือ)
ปรากฎว่าเราซื้อผิด เราเลยกดยกเลิกรายการ แล้วสั่งใหม่อีกรอบ
แล้วเงินเราที่ถูกหักไปตอนแรก เราก็ยังไม่ได้คืน
iherb ส่งข้อความมาในอีเมลล์ว่า


=======================================================================
Dear Valued Customer,

This email is to confirm that your order has been cancelled. Thank you for choosing iHerb and we hope to be serving you in the near future.

Please note, iHerb does not charge your card until your order actually ships. The only thing you have on your account is the authorization. We have asked your credit card company to revert the authorization back to your account. It may take a few days for them to do this for you.

Sincerely,

iHerb Management

=======================================================================


1.เราสมควรทำอย่างไงคะ รอต่อไป หรือต้องไปติดต่ออะไรยังไงกับธนาคารต้นสังกัดของเรา
2.ปกติใช้เวลานานแค่ไหนคะ กว่าเราจะได้รับของ

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  นำเข้าส่งออก บัตรเครดิต ธนาคาร อาหารเสริม
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่