เมื่อวานจำเป็นเน้น คำว่า จำเป็น ที่จะต้องไปใช้บริการที่ ศูนย์ ดีแทค เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ใช้เวลารอ 1 ชั่วโมง นานมาก เรียกพนักงานมาต่อว่าก็ไบ้รับประทานแค่คอบว่าคนมาใช้บริการเยอะ นั่นมันเป็นหน้าที่ของดีแทคที่ต้องบริการลูกค้า และต้องรวดเร็ว ไม่ใช้ให้รอกันนานขนาดนี้ ถ้าไม่คิดจะปรับปรุง ลูกค้าเองก็คงต้องดิ้นรนไปที่ช๊อปอื่นใช่ไหม ถ้าไปคราวหน้ายังเจอแบบนี้อีก จะจิกหัว ผจก มาด่าต่อหน้าลูกค้าเยอะๆ และขอร้องเรียนตรงนี้เลยว่าถ้าไม่ปรับปรุงบริการให้ดีขึ้นกว่านี้มีแฉออกสื่อ เพราะถือว่าเป็นความไม่ใส่ของของดีแทคและ ผจก ที่ไม่พยายามแก้ปัญหา
ศูนย์ DTAC ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า มีคนร้องเรียนไปเยอะว่ารอใช้บริการนานมาก แต่ทำไมยังไม่ปรับปรุงบริหารเสียที