ผมเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องปวดหลังครับ แต่ได้อยากได้รถกระบะที่มีฟีลลิ่ง ในการขับขี่ นิ่มนวล ไม่กระด้างมาก
ตอนแรกมองไปที่ vigo ด้วย ส่วนลด ต่างๆ ที่มากกว่า dmax แต่จากการหาข้อมูลต่างๆมาพอสมควร
สรุปได้ว่า ช่วงล่างของ dmax จะนิ่มนวล กว่า vigo แต่ก็จะยวบกว่าด้วยเช่นกัน
ทีนี้ หลังจากคิดว่าจะออก dmax แล้ว ก็ไปติดอีก ที่ว่า จะเลือกตัวสูง หรือ ตัวเตี้ยดี
ชีวิตประจำวันผม ก็ ขับรถทางเรียบเป็นส่วนใหญ่ แต่ทางเข้าที่พัก ออกแนวจะเป็นทางลูกรัง มีหลุมบ่อนิดๆหน่อยๆ ประมาณ 200 ม
เลยมีความคิดว่า จะออกตัวเตี้ยดีมั๊ย เพราะคิดว่าน่าจะนิ่มนวล และเกาะถนนมากกว่าตัวสูง
และอีกอย่างที่สำคัญคือ คลัช ของ dmax น่าจะนิ่ม กว่าเจ้าอื่นๆ
เท่าที่ผมดูในข้อมูลทางเทคนิค ของรถ บอกว่า ระยะต่ำสุดของตัวเตี้ย 200 มม แต่ของตัวสูง 225 มม
ต่างกันน้อยมาก แต่ที่เห็นได้ชัด คือ แหนบใต้เพลา กับ แหนบบนเพลา
ปกติไม่ค่อยได้บรรทุกอะไรมาก
เห็นตัว x serie ออกมา ก็สวยดี แต่ไม่ทราบว่าเวลาติดเสิร์ต มันจะเตี้ยมากมั๊ย
ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำผมทีครับ
All New Dmax ตัวเตี้ย มันเตี้ยกว่าตัวสูงมากมั๊ยครับ
ตอนแรกมองไปที่ vigo ด้วย ส่วนลด ต่างๆ ที่มากกว่า dmax แต่จากการหาข้อมูลต่างๆมาพอสมควร
สรุปได้ว่า ช่วงล่างของ dmax จะนิ่มนวล กว่า vigo แต่ก็จะยวบกว่าด้วยเช่นกัน
ทีนี้ หลังจากคิดว่าจะออก dmax แล้ว ก็ไปติดอีก ที่ว่า จะเลือกตัวสูง หรือ ตัวเตี้ยดี
ชีวิตประจำวันผม ก็ ขับรถทางเรียบเป็นส่วนใหญ่ แต่ทางเข้าที่พัก ออกแนวจะเป็นทางลูกรัง มีหลุมบ่อนิดๆหน่อยๆ ประมาณ 200 ม
เลยมีความคิดว่า จะออกตัวเตี้ยดีมั๊ย เพราะคิดว่าน่าจะนิ่มนวล และเกาะถนนมากกว่าตัวสูง
และอีกอย่างที่สำคัญคือ คลัช ของ dmax น่าจะนิ่ม กว่าเจ้าอื่นๆ
เท่าที่ผมดูในข้อมูลทางเทคนิค ของรถ บอกว่า ระยะต่ำสุดของตัวเตี้ย 200 มม แต่ของตัวสูง 225 มม
ต่างกันน้อยมาก แต่ที่เห็นได้ชัด คือ แหนบใต้เพลา กับ แหนบบนเพลา
ปกติไม่ค่อยได้บรรทุกอะไรมาก
เห็นตัว x serie ออกมา ก็สวยดี แต่ไม่ทราบว่าเวลาติดเสิร์ต มันจะเตี้ยมากมั๊ย
ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำผมทีครับ