เราเองใช้ถนนเส้นนี้มาร่วม 4-5 ปี มันก็เป็นเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนเลย ติดอย่างไรก็ติดแบบนี้
ไม่ว่าจะเป็น ทั้งขาเข้า และ ขาออก (ทั้งวันด้วย) แอบเบื่อตรงที่ว่า ทำไมตำหนวดถึงไม่ปิดจุดกลับรถตรงนี้แล้วให้ไปกลับใต้สะพานแทน(ขาออก ไปกลับใต้สะพานข้ามแยกปากเกร็ด) (ขาเข้าไปกลับใต้สะพานข้ามแยกเมืองทอง) ทุกวันนี้ เราเคยสังเกตนะ พ้นตรงจุดนี้จะโล่งมาก (ขาเข้าจะไปติด ตรงออกจากเมืองทอง แค่นั้น(ไม่นับหน้าศูนย์ราชการ)
จุดกลับรถตรงนี้กินเลนถนนไปด้านละ 1-2 เลน เท่ากับถนนแจ้งวัฒนะ ฝั่งละ 4 เลน เหลือแค่ด้านละ 2เลน
รถที่ข้ามมาจาก ถ. ราชพฤกษ์(เลนขวา แทนที่จะได้ไหลลื่นต่อไปเรื่อยๆ) ต้องมาเบี่ยงออกซ้าย แทรกไปเพื่อหลบจุดกลับรถ(อยากถามว่าเพื่อ ???) ไหนว่ารถที่มาจากถ. เลี่ยงเมืองจะกลับรถไป ปากเกร็ดอีก แล้วไหนรถที่ออกมาจาก ห้างเซนทรัล ก็ต้องออกมากลับที่ตรงนี้
ส่วนตัวนะคะ รู้สึกว่ามันเหมือนเป็นการเสียเวลาไปนิดป่ะ ??? (แทนที่จะได้ไหลลื่นต้องมาเบี่ยงออกซ้าย)
เพิ่มอุบัติเหตุอีก (ไหนรถที่ออกมาจาก เลี่ยงเมือง ที่ต้องเบี่ยงออกเลนขวาทันที + กับรถที่ลงสะพานจากปากเกร็ดมา จ๊ะเอ๋กันพอดิบพอดี)
ชาวรัชดาคิดอย่างไร กับ จุดกลับรถจุดนี้บ้างคะ?
จุดกลับรถหน้า jusmin tower(ถ.แจ้งวัฒนะ) ตัวทำรถติด จริงหรือไม่?
ไม่ว่าจะเป็น ทั้งขาเข้า และ ขาออก (ทั้งวันด้วย) แอบเบื่อตรงที่ว่า ทำไมตำหนวดถึงไม่ปิดจุดกลับรถตรงนี้แล้วให้ไปกลับใต้สะพานแทน(ขาออก ไปกลับใต้สะพานข้ามแยกปากเกร็ด) (ขาเข้าไปกลับใต้สะพานข้ามแยกเมืองทอง) ทุกวันนี้ เราเคยสังเกตนะ พ้นตรงจุดนี้จะโล่งมาก (ขาเข้าจะไปติด ตรงออกจากเมืองทอง แค่นั้น(ไม่นับหน้าศูนย์ราชการ)
จุดกลับรถตรงนี้กินเลนถนนไปด้านละ 1-2 เลน เท่ากับถนนแจ้งวัฒนะ ฝั่งละ 4 เลน เหลือแค่ด้านละ 2เลน
รถที่ข้ามมาจาก ถ. ราชพฤกษ์(เลนขวา แทนที่จะได้ไหลลื่นต่อไปเรื่อยๆ) ต้องมาเบี่ยงออกซ้าย แทรกไปเพื่อหลบจุดกลับรถ(อยากถามว่าเพื่อ ???) ไหนว่ารถที่มาจากถ. เลี่ยงเมืองจะกลับรถไป ปากเกร็ดอีก แล้วไหนรถที่ออกมาจาก ห้างเซนทรัล ก็ต้องออกมากลับที่ตรงนี้
ส่วนตัวนะคะ รู้สึกว่ามันเหมือนเป็นการเสียเวลาไปนิดป่ะ ??? (แทนที่จะได้ไหลลื่นต้องมาเบี่ยงออกซ้าย)
เพิ่มอุบัติเหตุอีก (ไหนรถที่ออกมาจาก เลี่ยงเมือง ที่ต้องเบี่ยงออกเลนขวาทันที + กับรถที่ลงสะพานจากปากเกร็ดมา จ๊ะเอ๋กันพอดิบพอดี)
ชาวรัชดาคิดอย่างไร กับ จุดกลับรถจุดนี้บ้างคะ?