หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่งซื้อเบอร์ ais ใหม่ แจ้งเกี่ยวกับพนักงานที่ jmart
กระทู้คำถาม
AIS
1. พยายามจะขายเบอร์ตดทะเบียนอย่างเดียว
พอบอกว่าไม่เอาไม่สนใจเลย
2. บอกผมว่าซื้อเบอร์ไปแล้วเปลี่ยนเบอร์ใหม่ได้ ไม่แนะนำโปรให้ ทำให้ผมพลาดโปรติดลม
3. เช็งครับเพิ่งเติมเงินไป อยากได้โปรติดลมครับทำไงดี
jmart แฟชั่นครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิมใหม่แถมคนโทรหา
สอบถามวิธีแก้ปัญหาครับ ซื้อซิมใหม่ของAISจากshopมา เป็นแบบเติมเงิน ลงทะเบียนเปิดใช้งานเรียบร้อยได้ไม่นาน มีพวกบริษัทขนส่งโทรมาตลอด บอกจะเข้ามารับของ วันนึงโทรมาเกือบสิบรอบ และมีโทรมาทุกวัน จนต้
Go to NORMAL Mode
ใช้ซิมของAisอยู่แต่โดนตัดเพราะหมดวันพบว่าซิมการ์ดของเราที่ใช้งานอยู่ ลงทะเบียนเป็นชื่อคนอื่นที่ไม่รู้จัก ต้องทำยังไง?
สวัสดีค่ะพอดีใช้ซิมการ์ดของAisเบอร์โทร 0612632410แบบเติมเงินพอดีซิมไว้ใช้ทำงานไม่ได้โทรบ่อยแล้วลืมเติมเงินเข้านานแล้วเลยโดนตัดเพราะไม่ได้เติมเงินพอจะไปที่Telewiz แถวบ้านเพื่อจะลงทะเบียนใหม่ ใช้เบอร์เด
สมาชิกหมายเลข 9050527
สอบถาม CC AIS ครับ
ผมเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาใช้เติมเงิน ของ AIS เหมือนเดิม อยากถามว่าจะเลือกใช้โปรติดลมไม่ได้ใช่ไหม อันนี้เฉพาะลูกค้าใหม่ใช่ไหมครับ
gto14982
ความเร็วอินเตอร์เน็ตลดลง ทั้งๆที่ยังไม่ได้เปิดข้อมูลมือถือ
เพิ่งเปิดซิม AIS แบบเติมเงิน และลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วและสมัครแพ็คเกจ299บ./เดือน แต่ยังไม่ได้เปิดข้อมูลมือถือสำหรับใช้เน็ต แต่ความเร็วเน็ตลดลง และมีsmsเป็นเบอร์เข้ามามีการหักเงินไป แก้ยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8416830
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหาได้รับการแก้ไข *แต่ต้องจ่ายเติมเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดพอ เพื่อต่อแพคเกจเอง เพราะ DTAC ถึงแม้ว่าจะคืนเงินแล้ว แต่ไม่สามารถต่อแพคเกจเน็ตให้เลยได้ ต้องรอเที่ยงคืนวันถัดไป เรารีบทำงาน*โดนรวมไม่ได้พอใจกั
สมาชิกหมายเลข 9057022
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักไม่ได้ ais
พึ่งซื้อซิมใหม่ One sim มา ลงทะเบียนเรียบร้อย จะเปลี่ยนแพ็คหลักเป็นแพ็ค Easy free net อยากได้กันรั่ว ซึ่งปกติสามารถเปลี่ยนได้ฟรี แต่ตอนนี้ มันเปลี่ยนไม่ได้ครับ ระบบมีปัญหาอะไรรึเปล่าครับ ช่วยเปลี่ยนให
สมาชิกหมายเลข 1805256
ทำไมติดต่อทรูมูฟยากเย็นแสนเข็ญขนาดนี้
วันนี้เราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ ซึ่งย้ายค่ายมา ปรากฏเติมแล้ว เงินหายไป 200 จะสอบถามเจ้าหน้าที่ทรูก็ติดต่อยากมากกกดกกก รอมา 55 นาที ก็ไม่ได้คุย ติดต่อยากมากทำไงดี เราถึงจะรู้ หรือเราตัดสินใจพลาดดดดดด
สมาชิกหมายเลข 8005539
ต่อแพ็กเก็จใหม่ยังไง
พอดีว่าครั้งก่อนพลาดเติม150บาท ทางข้อความเเพ็กเก็จเลยตัด ยอดค้าง20 บาท เหลือ130 บาท ทางaisเลยใตัดเเพ็กเก็จ100 บาท 15 วัน ถ้าเกิด อยากต่อเเพ็กเก็จเดิม150 บาท อีกได้ไหมคะ เน็ตหมดคืนนี้ ข้อความได้เเจ้งมา
สมาชิกหมายเลข 8316412
ยกเลิกเน็ตต่อสัญญาเอง
การยกเลิกเน็ตaisต่อสัญญาเองทำยังไง เราจำได้เราเคยยกเลิกไปเเล้ว เเต่พออีกเดือนนึงเราเติมเงินเข้ามันหักเองอีก เเล้วเน็ตที่ต่อคือใช้ความเร็วได้เเค่วันเดียว จากนั้นคือช้ามาก ควรทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 7252120
มครติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้บ้างทุกคน
เราพยายามติดต่อมาหลายสายมาก รอสาย 20 นาทีก็เงียบหาย เรื่องของเรื่องคือเติมเงินแต่หักค่า sms ทั้งที่ไม่มี sms ที่คิดเงิน เป็นลูกค้าทรูมานาน แต่ทำไมติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8587380
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่งซื้อเบอร์ ais ใหม่ แจ้งเกี่ยวกับพนักงานที่ jmart
พอบอกว่าไม่เอาไม่สนใจเลย
2. บอกผมว่าซื้อเบอร์ไปแล้วเปลี่ยนเบอร์ใหม่ได้ ไม่แนะนำโปรให้ ทำให้ผมพลาดโปรติดลม
3. เช็งครับเพิ่งเติมเงินไป อยากได้โปรติดลมครับทำไงดี
jmart แฟชั่นครับ