คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 13/06/2018 เวลา 18.32 น.
ปัจจุบัน สมาร์ท-โอ ติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยนะครับ
++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 4503940 สมายล์-ใบหม่อน ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
วิธีการส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
ปัจจุบัน สมาร์ท-โอ ติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยนะครับ
++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 4503940 สมายล์-ใบหม่อน ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
วิธีการส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ผมกดสมัครเน็ต ais เปิดซิมครั้งแรกผิดผมทำไงดี