หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
truemove
กระทู้คำถาม
3G
เมื่อวานผมได้แจ้งเรื่องเกี่ยวกับปัญหา เรื่องการต่อ เน็ตฟรี ผมเติมเงินไปแล้ว90 ไม่เห็นมันต่อเข้าให้เรย
สุดท้าย เขาก็บอกจะรับไปดำเนินการให้รอ จนท.ติดต่อกลับใน24 ชม ผมก็รอๆ จนป่านนี้ยังไม่มี จนท.ติดต่อกลับ
ผมรู้สึกผิดหวังกับ trueมากๆ 3g ก็อืดเป็นเต่า พนักงานก็บริการแย่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ มาเกิน 24ชม.แล้ว จรัญ 13
เน็ตบ้านทรู จรัญ13 ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ เมื่อวาน 14ธค67 จนป่านนี้ 24ชม วันหยูดอยู่บ้านไม่ได้ใช้งานเลยจะติดไวไฟไปเพื่ออะไร ให้รอๆๆนานเกิน แก้ปัญหานานเกิน แจ้งว่าพบปัญหา ข่ายขัดข้อง กระทบการใช้งานอิน เทอ
สมาชิกหมายเลข 3645471
ข้อความโฆษณาประชาสัมพันธ์ของ True จะต้องจัดการกับมันยังไงคะ
เราได้กดยกเลิกข้อความทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นแบบคิดเงิน และไม่คิดเงิน ทาง*137 และแจ้งใน inbox เฟสของ true ด้วย เจ้าหน้าที่ ตอบมาว่าจะดำเนินการก็หายไป ซึ่งข้อความก็ยังคงส่งมาเหมือนเดิมเช้าที บ่ายที ที่หนัก
สมาชิกหมายเลข 6005643
ในขณะที่ความเร็ว 3G ของ TRUE-H ยังคงช้าอืดเป็นเต่าล้านปี เราคงต้องพึ่ง 4G LTE สินะ
เจ๊แม่มะดันเน่า
ซิม Truemove H โทรเข้า โทรออก ทำอะไรไม่ได้เลย !!!
สืบเนื่องจากประมาณสัปดาห์ก่อนคับ มี SMS จาก Truemove แจ้งมาว่าให้ทำการอัพเกรดเป็น Truemove H โดยให้ไปรับซิมใหม่เบอร์เดิมที่ 7-11 หรือ True shop (เนื่องจากซิมเดิมของผมเป็นรุ่นเก่าจึงไม่สามารถทำการอัพเก
สมาชิกหมายเลข 816925
True ติดต่อยากมากครับ รอตั้งแต่เมื่อคืนจนป่านนี้ยังไม่แก้ไขให้ผมเลย
ขอระบายครับ รอบแรกโทรไปรอสาย เกือบ 20 นาที จะ้ปลี่ยนแพ็คเก็ตยกเลิกแพ็คเดิม แล้วเปลี่ยนแพ็คใหม่ เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกให้รอ 20 นาทีแล้วค่อยเติมเงินเข้าไป ผมก็รอ 20 นาทีสุดท้ายตัดแพ็คเก่า ต้องโทรไปใหม่ รอ
สมาชิกหมายเลข 2839529
อินเตอร์เน็ต True Vision ขัดข้องบ่อยมาก ใช้เวลาแก้ไขนาน เปลี่ยนไปใช้อะไรดี
วันนี้เซ็งมากๆ ตั้งใจจะ work from home ที่บ้าน แต่เน็ตบ้านเจ้ากรรมก็ทำพิษ ดูทีวีก็ไม่ได้ True แจ้งมาว่าเน็ตมีปัญหา ใช้เวลาแก้ไข 24 ชั่วโมง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย อย่างดีแค่ให้เ
Ambidexter
ซิมไม่ได้ใช้งานในมือถือ ใส่ไว้ใน 4G Hotspot 1 ปี โดนแอบสมัคร sms ดูดเงินจนเหลือ 0 บาท เรื่องขโมยเงินนี่ไว้ใจทรูได้เลย
ซิมเทพเก่า ทำซิมใหม่เบอร์เดิมมาได้เดือนกว่าๆ เอามาใส่ทิ้งไว้ในแท็บเล็ต แต่กดดอกจัน 902 ปิดจากระบบเน็ตไว้ วันนี้ว่าจะเอามาสมัครโปรใหม่อีกรอบ ดีนะกด *137 เช็คก่อนว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ถ้าเติมเงินไปป่า
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
True ระบบเติมเงิน เงินหายทีละเล็กทีละน้อย
ใช้ทรูระบบเติมเงิน ซื้อแพคเกจเสริมโทรฟรีทุกค่ายตลอด 24 ชั่วโมง แต่เวลาใช้บริการโทรออกเช็คยอดเงินในระบบเงินจะโดนดูดหายไปด้วยครั้งละเล็กครั้งละน้อย พอรวมๆแล้วก็เยอะอยู่ มีใครพบปัญหาแบบนี้บ้างไหม พอจะเ
สมาชิกหมายเลข 3590072
สอบถามทรูมูฟค่ะ จ่ายบิลแล้วทำไมไม่ต่อรอบใหม่ให้คะ ทำไมยังให้เราใช้เน็ตอืดๆอยู่ เราจ่ายนอบบิลแล้วนะ
เราจ่ายรอบบิลเดือนพฤษภาคมไปแล้ว อินเตอร์เน็ตได้เดือนละ 3g. ตอนนี้มันเกินแล้วเน็ตก็อืด เราไปจ่ายบิลมีข้อความเข้าว่าเราจ่ายแล้ว ดูในทรู ไอเซอวิช มันไม่ตัดรอบเน้ตให้เราใหม่อะ ทำไมให้เราใช้เน็ตเต่าอยู่แบบ
สมาชิกหมายเลข 2837379
เมื่อวานทรูโทรมาบอกเพิ่มความเร็วเน็ตให้
สอบถามหน่อยครับ ปกความเร็วเน็ต 1000/1000 เทสสปีดแล้วต้องได้เท่าไหร่ครับ เมื่อวานทรูโทรมาบอกเพิ่มความเร็วเน็ตให้ แต่ต้องย้ายมาเป็นรายเดือน เดือนละ399 แต่ทำไมอืดยังกะเต่าครับ ผูัรู้อธิบายทีครับ 083-948-
สมาชิกหมายเลข 4504410
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
truemove
สุดท้าย เขาก็บอกจะรับไปดำเนินการให้รอ จนท.ติดต่อกลับใน24 ชม ผมก็รอๆ จนป่านนี้ยังไม่มี จนท.ติดต่อกลับ
ผมรู้สึกผิดหวังกับ trueมากๆ 3g ก็อืดเป็นเต่า พนักงานก็บริการแย่