ทำไมอัพเกรด truemove h ยุ่งยากอย่างงี้ ลูกค้ามีแต่เสีย(เงิน)กับเสีย(เวลา)

เรามีเบอร์ทรูมูฟอยู่ 3 เบอร์ ได้ส่งsms ยืนยันการอัพไปตั้งแต่ 23/8 ทั้งไปรับซิมใหม่ 14/9 จนป่านนี้ยังไม่เรียบร้อย ต้องทั้งเช็คกับคุณintell(หลังไมค์) กับ cc กับ true care chat ตอบคำถามลูกค้าไม่ชัดเจนซักราย ตอบได้แค่ว่าให้รอ
เมื่อคืนมีเบอร์นึงsmsมาบอกสัญญาณหายให้เปลี่ยนซิม เช้าวันนี้สัญญาณหายเลยเปลี่ยนซิม ปรากฏว่าจนถึงตอนนี้ยังโทรเข้า-ออกไม่ได้ โทรไปcc ก็บอกเจ้าหน้าที่ยังไม่ว่าง เดี๋ยวจะติดต่อกลับ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมา
ตั้งแต่ได้รับsmsให้อัพเกรด เราต้องโทรติดต่อccนับครั้งไม่ถ้วน โทร1331ครั้งละ3บาท แค่คิดว่าถ้า1ล้านเลขหมาย โทรเข้าไปเลขหมายละครั้ง ทรูก็ได้เงินฟรีๆแล้ว3ล้านบาท แต่เชื่อว่าคงไม่มีใครติดต่อครั้งเดียวเรื่องจะเรียบร้อย (ทำธุรกิจง่ายไปหน่อยมั้ย)
ส่วนเรื่องมือถือแจกฟรีก็กลายเป็นเรื่องหลอกลวง ccบอกต้องอัพเกรดสำเร็จภายใน15/9 ตอนส่งsmsบอกว่าจะแจกก็ไม่ได้ระบุ ลูกค้าก็ทำในส่วนที่ลูกค้าต้องทำแล้ว แต่ปัญหาอยู่ที่ทรูไม่สามารถอัพให้ลูกค้าได้ทัน แล้วมาตัดสิทธิ์ลูกค้าแบบนี้คงไม่ถูก
แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกถ้าหลัง31/12ไม่ได้มือถือที่ใช้3Gได้ ก็สามารถย้ายค่ายไปที่ยังมีสัญญาณ2G

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่