อ้างอิง
http://pantip.com/topic/30990751
จนกระทั้ง กว่า 1 สัปดาห์ผ่านไป ก็ไม่มีใคร ใคร ตามเรื่อง ย้อนประวัติการติดตามงาน กับ TMH
14/8 18:40 โทร แจ้ง ปัญหา สัญญาณ จนท วรรณวิการ์ ศิริเจริญ ตรวจสอบ ข้อมูล แจ้งปัญหา สัญญาณ 3 G ใช้งานไม่ได้ สลับเป็น EDGE ทำการโอนสายไปยัง Special Tech เวลา 19.30 ชื่อ วิมลทิพย์ แจ้ง ให้ reset network / manual network / check fair usage ทั้งที่แจ้งแล้ว ว่า มีหลายเครื่อง เป้นทุกหมายเลข พนักงาน กลับย้อนถามว่า ลูกค้าต้องการอะไร และ บอกว่า ถ้ามืทรู หมายเลข ก็ โอนย้ายไปใช้ค่ายอื้น ก็ได้ แต่ เราแจ้ง ว่า ไม่ต้องการย้าย และ ไม่อยากไปต่อคิวชำระเงินหลายที่ แต่ พนังงานกลับ แจ้งกลับมาว่า ก็ไปชำระที่ 7-11 หรือ เค้าเตอร์เซอร์วิส ก็ได้
(เลขรับเรื่อง TT 2546892)
15/8 00.31 โทรร้องเรียน พนักงาน และติดตามผลการดำเนินการ ตรวจสอบแก้ไข และ การดำเนินการกับพนักงาน
15/8 12.58 พนักงาน ชื่อ ศักดิ์ระพี โทรกลับแจ้งจะมี จนท ติดต่อกลับ อยู่ระหว่างตรวจสอบเทป
16/8 13.29 Supervisoi อดิศร โทรแจ้งผล ลงโทษพนักงานโดยการแจ้งว่าจะออกใบเตือน และจะประสานงาน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ และ แก้ไขปัญหา3G
16/9 23.40 โทรติดตามผลการดำเนินการ และแจ้งว่าหากไม่ติดต่อกลับก่อน 12.00 จะร้องเรียน สคบ
17/9 11.47 พนักงานชื่อ ศิริพร โทรกลับมาแจ้ง ว่าจะประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับช่วง 18.00 แต่ไม่มีการติดต่อกลับ หลังจากนี้เลย
17/9 13.40 ลง web pantip.com ตัว แทน เข้ามารับเรื่องแจ้งจะประสานงาน ติดต่อ แต่เงียบหาย
22/9/2013 16.40 ติดต่อ ติดตามเรื่อง เพื่อจะขอยกเลิก โดยมารอที่ ทรูช้อปแล้ว เพื่อจะยกเลิก เจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ พนักงานชื่อ วิมลทิพย์ แจ้งจะรีบประสานงานให้ โดย เรากำหนด ติดต่อกลับไม่เกิน วันรุ่งขึ้น บ่ายสาม โดยโอนสายยัง ซุปเปอร์ไวเซอร์ รับปากจะติดตาม
23/9 15.30 คอลเซ็นเตอร์ คนเดิม คุณวิมลทิพย์ ติดต่อกลับมา ว่าต้องรอ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่ไม่รู้จะติดต่อกลับเมื่อไร ต้องรอ
ทั้งหมดแสดง ถึงความไม่รับผิดชอบของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดังนั้น ถ้า หน่วยงานที่ดูแลของ True ไม่รับผิดชอบแก้ไขปัญหาให้เรา ดังนั้น เรา ก็ คงไม่ต้องรับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายสัญญา อะไร ก็คงไม่ต้องเอามาอ้าง เพราะ แสดงถึง True ไม่ปฎิบัติตาม เงื่อนไขการให้บริการ หรือสนใจลูกค้าเลย
ความไม่สนใจแก้ปัญหา ให้ลุกค้ากับ ปัญหาสัญญาณ 3G TMH
จนกระทั้ง กว่า 1 สัปดาห์ผ่านไป ก็ไม่มีใคร ใคร ตามเรื่อง ย้อนประวัติการติดตามงาน กับ TMH
14/8 18:40 โทร แจ้ง ปัญหา สัญญาณ จนท วรรณวิการ์ ศิริเจริญ ตรวจสอบ ข้อมูล แจ้งปัญหา สัญญาณ 3 G ใช้งานไม่ได้ สลับเป็น EDGE ทำการโอนสายไปยัง Special Tech เวลา 19.30 ชื่อ วิมลทิพย์ แจ้ง ให้ reset network / manual network / check fair usage ทั้งที่แจ้งแล้ว ว่า มีหลายเครื่อง เป้นทุกหมายเลข พนักงาน กลับย้อนถามว่า ลูกค้าต้องการอะไร และ บอกว่า ถ้ามืทรู หมายเลข ก็ โอนย้ายไปใช้ค่ายอื้น ก็ได้ แต่ เราแจ้ง ว่า ไม่ต้องการย้าย และ ไม่อยากไปต่อคิวชำระเงินหลายที่ แต่ พนังงานกลับ แจ้งกลับมาว่า ก็ไปชำระที่ 7-11 หรือ เค้าเตอร์เซอร์วิส ก็ได้
(เลขรับเรื่อง TT 2546892)
15/8 00.31 โทรร้องเรียน พนักงาน และติดตามผลการดำเนินการ ตรวจสอบแก้ไข และ การดำเนินการกับพนักงาน
15/8 12.58 พนักงาน ชื่อ ศักดิ์ระพี โทรกลับแจ้งจะมี จนท ติดต่อกลับ อยู่ระหว่างตรวจสอบเทป
16/8 13.29 Supervisoi อดิศร โทรแจ้งผล ลงโทษพนักงานโดยการแจ้งว่าจะออกใบเตือน และจะประสานงาน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ และ แก้ไขปัญหา3G
16/9 23.40 โทรติดตามผลการดำเนินการ และแจ้งว่าหากไม่ติดต่อกลับก่อน 12.00 จะร้องเรียน สคบ
17/9 11.47 พนักงานชื่อ ศิริพร โทรกลับมาแจ้ง ว่าจะประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับช่วง 18.00 แต่ไม่มีการติดต่อกลับ หลังจากนี้เลย
17/9 13.40 ลง web pantip.com ตัว แทน เข้ามารับเรื่องแจ้งจะประสานงาน ติดต่อ แต่เงียบหาย
22/9/2013 16.40 ติดต่อ ติดตามเรื่อง เพื่อจะขอยกเลิก โดยมารอที่ ทรูช้อปแล้ว เพื่อจะยกเลิก เจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ พนักงานชื่อ วิมลทิพย์ แจ้งจะรีบประสานงานให้ โดย เรากำหนด ติดต่อกลับไม่เกิน วันรุ่งขึ้น บ่ายสาม โดยโอนสายยัง ซุปเปอร์ไวเซอร์ รับปากจะติดตาม
23/9 15.30 คอลเซ็นเตอร์ คนเดิม คุณวิมลทิพย์ ติดต่อกลับมา ว่าต้องรอ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่ไม่รู้จะติดต่อกลับเมื่อไร ต้องรอ
ทั้งหมดแสดง ถึงความไม่รับผิดชอบของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดังนั้น ถ้า หน่วยงานที่ดูแลของ True ไม่รับผิดชอบแก้ไขปัญหาให้เรา ดังนั้น เรา ก็ คงไม่ต้องรับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายสัญญา อะไร ก็คงไม่ต้องเอามาอ้าง เพราะ แสดงถึง True ไม่ปฎิบัติตาม เงื่อนไขการให้บริการ หรือสนใจลูกค้าเลย