ความไม่สนใจแก้ปัญหา ให้ลุกค้ากับ ปัญหาสัญญาณ 3G TMH

กระทู้คำถาม
อ้างอิง http://pantip.com/topic/30990751

จนกระทั้ง กว่า 1 สัปดาห์ผ่านไป ก็ไม่มีใคร ใคร ตามเรื่อง  ย้อนประวัติการติดตามงาน กับ TMH

14/8 18:40 โทร แจ้ง ปัญหา สัญญาณ จนท วรรณวิการ์ ศิริเจริญ ตรวจสอบ ข้อมูล แจ้งปัญหา สัญญาณ 3 G ใช้งานไม่ได้ สลับเป็น EDGE ทำการโอนสายไปยัง Special Tech เวลา 19.30 ชื่อ วิมลทิพย์ แจ้ง ให้ reset network / manual network / check fair usage ทั้งที่แจ้งแล้ว ว่า มีหลายเครื่อง เป้นทุกหมายเลข พนักงาน กลับย้อนถามว่า ลูกค้าต้องการอะไร และ บอกว่า ถ้ามืทรู หมายเลข ก็ โอนย้ายไปใช้ค่ายอื้น ก็ได้ แต่ เราแจ้ง ว่า ไม่ต้องการย้าย และ ไม่อยากไปต่อคิวชำระเงินหลายที่ แต่ พนังงานกลับ แจ้งกลับมาว่า ก็ไปชำระที่ 7-11 หรือ เค้าเตอร์เซอร์วิส ก็ได้
(เลขรับเรื่อง TT 2546892)

15/8 00.31 โทรร้องเรียน พนักงาน และติดตามผลการดำเนินการ ตรวจสอบแก้ไข และ การดำเนินการกับพนักงาน

15/8 12.58 พนักงาน ชื่อ ศักดิ์ระพี โทรกลับแจ้งจะมี จนท ติดต่อกลับ อยู่ระหว่างตรวจสอบเทป

16/8 13.29 Supervisoi อดิศร โทรแจ้งผล ลงโทษพนักงานโดยการแจ้งว่าจะออกใบเตือน และจะประสานงาน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ และ แก้ไขปัญหา3G

16/9 23.40 โทรติดตามผลการดำเนินการ และแจ้งว่าหากไม่ติดต่อกลับก่อน 12.00 จะร้องเรียน สคบ

17/9 11.47 พนักงานชื่อ ศิริพร โทรกลับมาแจ้ง ว่าจะประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับช่วง 18.00 แต่ไม่มีการติดต่อกลับ หลังจากนี้เลย

17/9 13.40 ลง web pantip.com ตัว แทน เข้ามารับเรื่องแจ้งจะประสานงาน ติดต่อ แต่เงียบหาย

22/9/2013 16.40 ติดต่อ ติดตามเรื่อง เพื่อจะขอยกเลิก โดยมารอที่ ทรูช้อปแล้ว เพื่อจะยกเลิก เจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์  พนักงานชื่อ วิมลทิพย์ แจ้งจะรีบประสานงานให้ โดย เรากำหนด ติดต่อกลับไม่เกิน วันรุ่งขึ้น บ่ายสาม โดยโอนสายยัง ซุปเปอร์ไวเซอร์ รับปากจะติดตาม

23/9 15.30 คอลเซ็นเตอร์ คนเดิม คุณวิมลทิพย์ ติดต่อกลับมา ว่าต้องรอ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่ไม่รู้จะติดต่อกลับเมื่อไร ต้องรอ

ทั้งหมดแสดง ถึงความไม่รับผิดชอบของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดังนั้น ถ้า หน่วยงานที่ดูแลของ True ไม่รับผิดชอบแก้ไขปัญหาให้เรา ดังนั้น เรา ก็ คงไม่ต้องรับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายสัญญา อะไร ก็คงไม่ต้องเอามาอ้าง เพราะ แสดงถึง True ไม่ปฎิบัติตาม เงื่อนไขการให้บริการ หรือสนใจลูกค้าเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีครับ

ขอเรียนว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานตรวจสอบครับ  อย่างไรก็ดี  กรุณารอการติดต่อกลับนะครับ

Mr.H ขอบคุณดอกไม้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่