วันนี้นำiPhone ไปเคลมเรื่องจอขึ้นเส้นม่วง
เมื่อไปถึงศูนย์ais ทำการเช็คประกัน และนั่งรอเรียก
ถึงคิวก็ควักภาพจอม่วงที่บันทึกไว้ให้เจ้าหน้าที่ดู
เจ้าหน้าที่ก็อธิบายขั้นตอนว่า อาการจะต้องเกิดเหตุต่อหน้าเจ้าหน้าที่
และเจ้าหน้าที่จะทำเรื่องเข้าศูนย์ซ่อม
เราก็แย้งว่าจะให้เกิด ณ ขณะนี้ ยากนะ และนโยบายเปลี่ยนเครื่องไม่มีแล้วเหรอ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีคะ เป็นโยบายใหม่ของแอพเปิ้ล
งั้นเจ้าหน้าที่จะทำการลง ios7 และล้างเครื่องและให้เจ้าที่เช็ค
นั่งรอเป็นชั่วโมงเจ้าหน้าที่เอาเครื่องมาให้และบอกว่าให้ลองเทสกล้อง
ถ้ามีอาการจะส่งศูนย์ในกรุงเทพให้
เราก็ถามว่าถ้าเราใช้กล้องเกิดปัญหาต้องเราเดินทางออกจากป่า
ขับรถ ขณะนั้น ห่างจากศูนย์ 89กิโล และถ้ามาแล้วเจ้าที่เทสไม่เจอละ
ไม่ดูหลักฐานเราละ
อ้อทางเราก็บันทึกข้อมูลแต่ต้องเกิดจากต่อหน้าเจ้าหน้าที่นะคะ
ทางเราเข้าใจลูกค้านะคะ แต่ลูกค้าต้องเข้าใจเรานะคะ
ก็เถียงกันอยู่นาน สุดท้ายก็ล้างเครื่อง ลงios7 และกลับบ้าน
ผิดหวัง!!!!!! นโยบายใหม่
Hayday ก็เริ่มใหม่ เพราะติดรหัสบ้ารหัสบอ
iPhone ไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องแล้วเหรอคะ
เมื่อไปถึงศูนย์ais ทำการเช็คประกัน และนั่งรอเรียก
ถึงคิวก็ควักภาพจอม่วงที่บันทึกไว้ให้เจ้าหน้าที่ดู
เจ้าหน้าที่ก็อธิบายขั้นตอนว่า อาการจะต้องเกิดเหตุต่อหน้าเจ้าหน้าที่
และเจ้าหน้าที่จะทำเรื่องเข้าศูนย์ซ่อม
เราก็แย้งว่าจะให้เกิด ณ ขณะนี้ ยากนะ และนโยบายเปลี่ยนเครื่องไม่มีแล้วเหรอ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีคะ เป็นโยบายใหม่ของแอพเปิ้ล
งั้นเจ้าหน้าที่จะทำการลง ios7 และล้างเครื่องและให้เจ้าที่เช็ค
นั่งรอเป็นชั่วโมงเจ้าหน้าที่เอาเครื่องมาให้และบอกว่าให้ลองเทสกล้อง
ถ้ามีอาการจะส่งศูนย์ในกรุงเทพให้
เราก็ถามว่าถ้าเราใช้กล้องเกิดปัญหาต้องเราเดินทางออกจากป่า
ขับรถ ขณะนั้น ห่างจากศูนย์ 89กิโล และถ้ามาแล้วเจ้าที่เทสไม่เจอละ
ไม่ดูหลักฐานเราละ
อ้อทางเราก็บันทึกข้อมูลแต่ต้องเกิดจากต่อหน้าเจ้าหน้าที่นะคะ
ทางเราเข้าใจลูกค้านะคะ แต่ลูกค้าต้องเข้าใจเรานะคะ
ก็เถียงกันอยู่นาน สุดท้ายก็ล้างเครื่อง ลงios7 และกลับบ้าน
ผิดหวัง!!!!!! นโยบายใหม่
Hayday ก็เริ่มใหม่ เพราะติดรหัสบ้ารหัสบอ