หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จับพิรุธTDRIปมกสทช.'ห้ามซิบดับ'
กระทู้ข่าว
คุ้มครองผู้บริโภค
4G
truemove
สยามรัฐ วันนี้/
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Trueonline
ผมสมัครแพ็คเกจ อินเตอร์เน็ตบ้าน 500/500 ครับ เข้าใจว่าเน็ตมาไม่เต็มสปีดหรอก แต่ตตอนนี้ที่เช็ค ได้ อย่างน้อย มาสัก 300 mbps ก็ได้ครับ จ่ายรายเดือนก็แพง แต่เน็ตช้ามาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป ก็ให้ถอดปลั๊
สมาชิกหมายเลข 9213472
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
คิดกันอย่างไรที่ห้ามคิดค่าบริการ 4G แพงกว่า 3G
คิดกันอย่างไงครับ
เม่าน้อยลอยอยู่กลางทะเล
True บริการแย่มาก เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
จ่ายและไม่จ่าย คลื่น 900 ทรูและแจส
แหม่การจ่ายคลื่นนี้มีผลทั้ง 3 เจ้าน่ะค่ะ แต่ดิฉันก็อยากให้จ่ายค่ะ แต่ก็อย่างว่าค่ะมันคือเกมส์ธุรกิจ ผลประโยชน์ จ่ายตอนนี้ทรูและแจส >>>> เริ่มนับวันหมดอายุทันที และ ถ้ายังไม่พร้อมจริงๆของแ
สมาชิกหมายเลข 1999635
ถูกTrueโกง ใครเคยโดนบ้างแล้วต้องทำไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4408253
ติดนิสัยชอบแอบโชว อยากเลิก
……
สมาชิกหมายเลข 3777817
ผิดหวังกับ True Super Talkie 4G มาก
ขอบคุณครับทางทรูที่แก้ไขปัญหาให้เรียบร้อย
E23JRR
Line pay มันตัดบัตร 2 รอบ และไม่รับผิดชอบ และไม่คืนเงิน เราต้องไปเรียกร้องทางไหนได้บ้าง สคบ รับเรื่องรึป่าวคะ
ใครพอทราบบ้างคะิุ้าเจอเคส line pay ตัดเงินเรา2 รอบ แย้งบัตรเครดิตไปแล้ว แต่บัตรเครดิตให้ไปคุยกับ line pay เราคุยกับ linepay ทาง line pay ให้ไปคุยกับบัตรเครดิต สรุปเราซึ่งเป็นผู้บริโภคต้องมารับผิดช
สมาชิกหมายเลข 6083274
true ครับ ..จะโง่...ไปไหน ใช้รายเดือน 1,299 แต่ให้วงเงินลูกค้า 1,000 บาท
bb_area
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
4G
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จับพิรุธTDRIปมกสทช.'ห้ามซิบดับ'
สยามรัฐ วันนี้/