แว่นตาว่ายน้ำ ซื้อแล้วห้างไม่รับเปลี่ยน (หรือไม่ตรงเงื่อนไข?)

แว่นตาว่ายน้ำ จัดอยู่ใน "ชุดว่ายน้ำ" หรือไม่ เหตุเพราะเอาไปเปลี่ยนที่ห้าง ไม่ได้ (หรือเงื่อนไขหมกเม็ด??)

ผมซื้อ แว่นตาว่ายน้ำ ยี่ห้อSpeedo ที่ห้างนึง ติดกับพาราไดซ์ เมื่อวันอังคารตอน 20:52 เอาไปใช้ว่ายน้ำวันพุธ พบว่าน้ำเข้า เลยต้องเอามาเปลี่ยน คืนวันพฤนี้(ผ่านไป2วันเอง)
ถามพนักงานก็บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ เพราะใช้แล้ว สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์100% และยังบอกว่า เป็น "ชุดว่ายน้ำ (Swimwear)"

คือถ้าเป็น ชุดเสื้อ กางเกง ว่ายน้ำ หรือชุดชั้นในมันลองในห้องลอง สถานการณ์ใกล้เคียงข้างนอก ก็พอจะบอกได้ว่า ถ้าจะซื้อ แสดงว่าของได้คุณภาพแล้ว และมันยืดออก การไม่รับเปลี่ยนยังพอเข้าใจ

แต่ "แว่นตาว่ายน้ำ" ลองก็แค่สวมเข้าไปแล้วมันดูด แค่นั้น แต่ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ในน้ำ ไม่มีอ่างน้ำให้ทดสอบ คือถ้าจะรู้ว่ามันใช้ไม่ได้จริงก็คืออยู่ในน้ำ ก็ผ่านการใช้งานมาแล้ว......แล้วแบบนี้ลูกค้าจะรู้ชัวร์ๆมั้ยละครับก่อนซื้อ...ซึ่งอันนี้บังเอิญมันใช้ไม่ได้ด้วย
พอเอามาเปลี่ยนก็บอกว่า "ต้องสภาพสมบูรณ์100%" และอีกอย่างมันควรจะอยู่ในหมวด SwimGear ใช่มั้ยครับ  

เรียนถาม super sport ครับว่า
1. สินค้าดังกล่าว มันไม่ใช่ "ชุด" ว่ายน้ำ ใช่มั้ยครับ
2.ทำไมถึงเปลี่ยนไม่ได้ แบบนี้ก็แสดงว่า สินค้าทุกชิ้น ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนสิครับ เพราะลูกค้าที่จะเปลี่ยนก็เพราะมันใช้ไม่ได้ก็แสดงว่าไม่สมบูรณ์100% แล้วจะมีประกันสินค้าด้านหลังใบเสร็จเพื่ออะไรครับ
3. สินค้าบางประเภทที่ ภาวะการลอง กับการใช้จริง มันต่างกันมาก (อย่างแว่นต้องใช้ในน้ำ) แล้วรีบเอามาเปลี่ยน ทาง Supersport จะมีนโยบายอย่างไรกับสินค้าจำพวกนี้ครับ


เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า



ซื้อเมื่อวันอังคาร



สภาพยังใหม่อยู่



กล่อง ป้ายราคา ยังอยู่ครบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่