@__@ รีรันละครเกมร้ายเกมรัก ตอนที่ 22 [นางฟ้าใจอ่อน]

กระทู้สนทนา
CR : ตามรูปค่ะ ขอบคุณเจ้าของรูปทุกรูปค่ะ      
         ความจริงครึ่ง ๆ กลาง ๆ บวกกับการปั้นน้ำเป็นตัวของชมพูแพร เป็นเหตุให้ความรักในหัวใจของสายชล เปลี่ยนเป็นความแค้นที่เข้าใจว่าฟ้าลดาจงใจจะลบเขาออกจากใจ และยิ่งฟ้าลดามีผู้ชายล้อมหน้าล้อมหลังมากมายก็ยิ่งทำให้สายชลโกรธแค้นฟ้าลดามากขึ้นไปอีก ด้านฟ้าลดาเองก็  ไม่ชอบหน้าสายชล เพราะรู้สึกว่าสายชลเป็นผู้ชายเจ้าชู้ มีผู้หญิงมาติดพันหลายคน และที่สำคัญก็คือสายชลชอบมาหาชมพูแพรทั้ง ๆ ที่รู้ว่าชมพูแพรมีหมอวัฒนาอยู่แล้ว และมักถึงเนื้อถึงตัวกับชมพูแพรเวลาอยู่ต่อหน้าฟ้าลดา

          การกระทำของสายชล ทำให้ชมพูแพรคิดว่าสายชลรักตัวเอง ชมพูแพรตัดสินใจถอนหมั้นจากหมอวัฒนา หมอวัฒนาเสียใจอย่างหนัก ทำให้ฟ้าลดาตามไปอาละวาดกับสายชลถึงที่ทำงาน เป็นเหตุให้สายชลฉุดเธอออกไป ทั้งสองคนทะเลาะกันรุนแรง สายชลโมโหเลยปล้ำฟ้าลดา วินาทีนั้นเองที่ภาพผู้ชายในฝันซ้อนเข้ามาในภาพจริง แต่แปลกกว่าครั้งก่อนตรงที่คราวนี้ ฟ้าลดารู้สึกได้ถึงความผูกพันกับชายในฝันคนนั้นเหลือเกิน ฟ้าลดาจึงไม่ขัดขืน

          ฉากรักจึงดำเนินไปอย่างอ่อนโยน หอมหวาน หากเมื่อความจริงเคลื่อนเข้ามา ฟ้าลดาพบว่าตัวเองนอนกับผู้ชายที่พี่สาวรัก ซ้ำผู้ชายคนนี้ยังเป็นคนเลวที่แย่งพี่สาวมาจากคนดีอย่างหมออีก ฟ้าลดาแทบจะฆ่าสายชลให้ตายไปเสียเดี๋ยวนั้น แต่สายชลที่เตรียมตั้งรับอยู่แล้ว ขู่ว่าถ้าฟ้าลดาโวยวาย เขาจะเล่าความจริงทุกอย่างให้ชมพูแพรฟัง ฟ้าลดาเจ็บใจจนน้ำตาร่วง รู้สึกเกลียดชังสายชลยิ่งกว่าไส้เดือนกิ้งกือและคิดว่าจะต้องกำจัดสายชลออกจากชีวิตชมพูแพรให้ได้

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่