เอาไม่ต้องความเร็วสูงก็ได้ เพราะทุกวันนี้ ค่าขนส่ง สินค้า น้ำมันใช้เยอะมาก สำหรับสินค้ามีน้ำหนัก
และไม่ต้องเวลา แม้กระทั่งคนโดยสาร ที่ไม่มี เงินขึ้นเครื่องบิน
อย่าบอกว่าที่ดินไม่มี ที่ดินการรถไฟ เยอะมากเลย ตั้งแต่พ.ศ 2517
ก่อนพร้อมพงศ์ เข้าร่วมรัฐบาล เคยประชาพิจารย์แล้ว ว่า ให้ เชื่อม ทางรถไฟ จากสุราษ วิ่งตรงไปที่ ต.ท่าฉัตรไชัย(ท่าฉัตรชัย=สะพานสารสิน)
ปล บริษั่ทขนส่ง บ.ทัวร์ กรุงเทพ ภูเก็ต ส่วนใหญ๋ ญาติ กะ ขาใหญ่ เทพ สุราษหรือเปล่า จนบัดนี้ ภูเก็ตพังงายังไม่มีรถไฟ ซึ่ง น่าจะมีนานแล้วจะได้เชื่อมกัน ลด ค่าใช้จ่ายในการขนส่งได้นับหมื่นล้านบาท
ทุกว้นนี้ คชจ การบริโภคน้ำมันของรถ ขนส่งของ เยอะมาก รถโดยสารก็มากสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ
สนามบินก็มีแล้วภูเก็ต
ถ้ามี รถไฟ เชื่อม คน ทั่วทุกภาคเดินทางสะดวกขนส่งของสบาย สินค้า Otop กระจายสู่ภูเก็ตได้มากและ ถูกด้วยเพราะคชจรถไฟถูกกว่า
ไม่เข้าใจว่าโครงการรถไฟความเร็วสูงทำไมไม่เชื่อมสุราษเข้าท่าฉัตรชั-บภูเก็ตเลย
เอาไม่ต้องความเร็วสูงก็ได้ เพราะทุกวันนี้ ค่าขนส่ง สินค้า น้ำมันใช้เยอะมาก สำหรับสินค้ามีน้ำหนัก
และไม่ต้องเวลา แม้กระทั่งคนโดยสาร ที่ไม่มี เงินขึ้นเครื่องบิน
อย่าบอกว่าที่ดินไม่มี ที่ดินการรถไฟ เยอะมากเลย ตั้งแต่พ.ศ 2517
ก่อนพร้อมพงศ์ เข้าร่วมรัฐบาล เคยประชาพิจารย์แล้ว ว่า ให้ เชื่อม ทางรถไฟ จากสุราษ วิ่งตรงไปที่ ต.ท่าฉัตรไชัย(ท่าฉัตรชัย=สะพานสารสิน)
ปล บริษั่ทขนส่ง บ.ทัวร์ กรุงเทพ ภูเก็ต ส่วนใหญ๋ ญาติ กะ ขาใหญ่ เทพ สุราษหรือเปล่า จนบัดนี้ ภูเก็ตพังงายังไม่มีรถไฟ ซึ่ง น่าจะมีนานแล้วจะได้เชื่อมกัน ลด ค่าใช้จ่ายในการขนส่งได้นับหมื่นล้านบาท
ทุกว้นนี้ คชจ การบริโภคน้ำมันของรถ ขนส่งของ เยอะมาก รถโดยสารก็มากสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ
สนามบินก็มีแล้วภูเก็ต
ถ้ามี รถไฟ เชื่อม คน ทั่วทุกภาคเดินทางสะดวกขนส่งของสบาย สินค้า Otop กระจายสู่ภูเก็ตได้มากและ ถูกด้วยเพราะคชจรถไฟถูกกว่า