เล่นหุ้นมาเกือบสิบปี ไม่เคยตั้งกระทู้นานมากๆที่ห้องนี้ ที่จะบ่นไม่เกี่ยวกับหุ้นหรอกครับ
แต่จะบ่นเรื่องบริการอินเตอรฺ์เน็ตของ TOT คือวันนี้เวลาประมาณ 11.30 เน็ตถูกตัด
เพราะผมไม่ได้ไปชำระค่าบริการครบสองเดือน ก็เป็นไปตามเงื่อนไขของ TOT เป็นความผิด
ของผมเองเพราะลืม เวลา 13.03 ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระทั้งหมด เจ้าหน้าที่บอกอีกสอง
ชั่วโมงใช้บริการADSLได้ เวลา15.30 ลองเปิดเน็ตดูก็ยังใช้ไม่ได้ จึงแจ้งไปที่หมายเลขแจ้ง
เหตุขัดข้อง117704xxxxxxx รอสัญญาณแล้วกด 1 เจ้าหน้าที่รับสายแล้วรับปากจะดูแลให้
เวลา16.00 ลองเปิดเน็ตดูอีกทีก็ยังใช้ไม่ได้ อีก 30 นาทีก็จะปิดตลาดแล้ว แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร
มากกับหุ้น เพราะมีแค่หมื่นหุ้น เอาไว้ดูเล่นๆ ล้างพอร์ทหมดแล้ว จนเวลา 17.00 ลองเปิดเน็ตอีกที
ก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี ก็ไม่ได้โทรแจ้งอะไรอีก ต้องรีบออกไปทำธุระนอกบ้าน กลับเข้าบ้านเวลา 19.30
ลองเปิดเน็ตดูก็ยังใช้ไม่ได้อีก จึงโทรแจ้งไปที่ 117704xxxxxxxอีกครั้ง เมื่อเวลา 19.52 เจ้าหน้าที่
ปลายสายถามว่า โมเดมไฟติดกี่ดวง ผมตอบไปว่าไฟเพาเวอร์และไวไฟติดอยู่สองดวงที่โมเดม ราว
ปาฎิหารมีจริง ไม่ถึงนาทีไฟที่โมเดมติดกระพริบพรึบพรับ เน็ทใช้ได้เมื่อเวลา 19.53 ขอขอบคุณบริการ
TOT ที่ยอดเยี่ยม เอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี สมกับเวลาที่รอคอยมาเกือบเจ็ดชั่วโมง
ประเด็นปัญหาที่อยากฝากถามไปถึงผู้บริหาร TOT ว่า เวลาลูกค้าค้างชำระค่าบริการเมื่อครบกำหนดเวลา
แต่ไม่ชำระ จะถูกตัดโดยอัตโนมัติเมื่อครบกำหนดเวลา แต่เมื่อลูกค้าชำระต่าบริการแล้ว ทำไมไม่ต่ออัตโนมัติ
ให้เหมือนเวลาตัด ทำไมต้องรออีกสองช่วโมงถึงใช้บริการได้ เพราะเหตูผลใด
อีกประเด็นหนึ่งอยากถามนักลงทุนทุกท่าน ว่า ถ้า TOT เข้ามาจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ท่าน
อยากจะมีหุ้นของ TOT หรือไม่
ขอบ่นหน่อยเถอะในฐานะคนเล่นหุ้น
แต่จะบ่นเรื่องบริการอินเตอรฺ์เน็ตของ TOT คือวันนี้เวลาประมาณ 11.30 เน็ตถูกตัด
เพราะผมไม่ได้ไปชำระค่าบริการครบสองเดือน ก็เป็นไปตามเงื่อนไขของ TOT เป็นความผิด
ของผมเองเพราะลืม เวลา 13.03 ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระทั้งหมด เจ้าหน้าที่บอกอีกสอง
ชั่วโมงใช้บริการADSLได้ เวลา15.30 ลองเปิดเน็ตดูก็ยังใช้ไม่ได้ จึงแจ้งไปที่หมายเลขแจ้ง
เหตุขัดข้อง117704xxxxxxx รอสัญญาณแล้วกด 1 เจ้าหน้าที่รับสายแล้วรับปากจะดูแลให้
เวลา16.00 ลองเปิดเน็ตดูอีกทีก็ยังใช้ไม่ได้ อีก 30 นาทีก็จะปิดตลาดแล้ว แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร
มากกับหุ้น เพราะมีแค่หมื่นหุ้น เอาไว้ดูเล่นๆ ล้างพอร์ทหมดแล้ว จนเวลา 17.00 ลองเปิดเน็ตอีกที
ก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี ก็ไม่ได้โทรแจ้งอะไรอีก ต้องรีบออกไปทำธุระนอกบ้าน กลับเข้าบ้านเวลา 19.30
ลองเปิดเน็ตดูก็ยังใช้ไม่ได้อีก จึงโทรแจ้งไปที่ 117704xxxxxxxอีกครั้ง เมื่อเวลา 19.52 เจ้าหน้าที่
ปลายสายถามว่า โมเดมไฟติดกี่ดวง ผมตอบไปว่าไฟเพาเวอร์และไวไฟติดอยู่สองดวงที่โมเดม ราว
ปาฎิหารมีจริง ไม่ถึงนาทีไฟที่โมเดมติดกระพริบพรึบพรับ เน็ทใช้ได้เมื่อเวลา 19.53 ขอขอบคุณบริการ
TOT ที่ยอดเยี่ยม เอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี สมกับเวลาที่รอคอยมาเกือบเจ็ดชั่วโมง
ประเด็นปัญหาที่อยากฝากถามไปถึงผู้บริหาร TOT ว่า เวลาลูกค้าค้างชำระค่าบริการเมื่อครบกำหนดเวลา
แต่ไม่ชำระ จะถูกตัดโดยอัตโนมัติเมื่อครบกำหนดเวลา แต่เมื่อลูกค้าชำระต่าบริการแล้ว ทำไมไม่ต่ออัตโนมัติ
ให้เหมือนเวลาตัด ทำไมต้องรออีกสองช่วโมงถึงใช้บริการได้ เพราะเหตูผลใด
อีกประเด็นหนึ่งอยากถามนักลงทุนทุกท่าน ว่า ถ้า TOT เข้ามาจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ท่าน
อยากจะมีหุ้นของ TOT หรือไม่