สอบถาม ร้องเรียน พนักงาน ฝ่ายประนอมหนี้ของบัตรเครดิต KTC

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยกระผมได้ทำการระงับบัตรเครดิต และต้องการชำระปิดบัตรเครดิตไปมีพนักงานติดต่อเข้ามา ชื่อคุณบุญก้องนะครับ ประจำเบอร์ 02-6876402 ผม FAX เอกสารไปนานมากแล้ว จนกระทั่งวันนี้ แกติดต่อเข้ามาบอก เอกสารยังไม่ส่งนะครับ เพราะติดต่อคุณไมไ่ด้ ผมก็ถามแล้วจะให้ผมทำัยังไงต่อดี แกก็บอกว่า ไม่ส่งเอกสารให้ พูดซ้ำๆ แบบนี้ 4 รอบได้ ผมงง กับคำตอบของเค้ามาก ผมถามอย่างเค้าตอบอย่าง  จนผมถามชื่อ และ เบอร์ หัวหน้าฝ่ายร้องเรียน เค้าก็อ้ำๆอึ้งๆ แล้วก็บอกเบอร์ แล้ว ก็ตัดสายผมทิ้ง ช่วยเปลี่ยนพนักงานที่คุยกับผมรู้เรื่องได้มั้ยครับ ขอบคุณครับ

ปล ต้องขอโทษทุกๆคนด้วยนะครับหากเห็นว่า หัวข้อและเเนื้อหาไม่เหมาะสม ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บัตรเครดิต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่