คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
สวัสดีครับคุณโจคิงปิงพุง
สาเหตุที่ต้องเปลี่ยนเป็น Truemove H มีรายละเอียดตามนี้ครับ
กสทช. กำหนดให้บริษัททรูมูฟฯ เเจ้งว่าการให้บริการของบริษัทฯ ในคลื่น 1800MHz จะสิ้นสุดลง 15 ก.ย. 56 (ท่านจะใช้งานต่อได้ไม่เกิน 15 ก.ย. 57) ทั้งนี้ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ในการรับบริการอย่างต่อเนื่องของท่าน บริษัทฯยินดีดำเนินการอัพเกรดท่านเป็นทรูมูฟเอชโดยอัตโนมัติก่อนวันสิ้นสุดบริการ 15 ก.ย. 56
ซึ่งทางทีมงานได้มีการประกาศให้ทราบที่หน้าของทาง Truemove โดยตรงที่ลิงค์นี้ครับ
http://truemove.truecorp.co.th/news/detail/2165
อีกทั้งยังได้พยายามกระจายข่าวสารทาง SMS ด้วยครับ
ท่านสามารถตรวจสอบว่าท่านอยู่ในระบบ Truemove Hแล้วหรือไม่ กด *933# และสามารถสมัครเปลี่ยนแพ็กเกจได้ที่ 9305 ครับ
ขอบคุณครับ
สาเหตุที่ต้องเปลี่ยนเป็น Truemove H มีรายละเอียดตามนี้ครับ
กสทช. กำหนดให้บริษัททรูมูฟฯ เเจ้งว่าการให้บริการของบริษัทฯ ในคลื่น 1800MHz จะสิ้นสุดลง 15 ก.ย. 56 (ท่านจะใช้งานต่อได้ไม่เกิน 15 ก.ย. 57) ทั้งนี้ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ในการรับบริการอย่างต่อเนื่องของท่าน บริษัทฯยินดีดำเนินการอัพเกรดท่านเป็นทรูมูฟเอชโดยอัตโนมัติก่อนวันสิ้นสุดบริการ 15 ก.ย. 56
ซึ่งทางทีมงานได้มีการประกาศให้ทราบที่หน้าของทาง Truemove โดยตรงที่ลิงค์นี้ครับ
http://truemove.truecorp.co.th/news/detail/2165
อีกทั้งยังได้พยายามกระจายข่าวสารทาง SMS ด้วยครับ
ท่านสามารถตรวจสอบว่าท่านอยู่ในระบบ Truemove Hแล้วหรือไม่ กด *933# และสามารถสมัครเปลี่ยนแพ็กเกจได้ที่ 9305 ครับ
ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
ได้รับโทรศัพท์มือถือฟรีจาก True move
ทาง True move เปลี่ยนให้เราอัตโนมัติคะ เพราะว่าสิ้นสุดการให้บริการ วันที่ 15 กันยา วันนี้ก็มีข้อความส่งมาว่าเปลี่ยนระบบเรียบร้อยแล้ว
ใครได้รับแบบเราบ้างคะ