ไปเจอบริการดีแทคมาค่ะ รู้สึกแย่มาก อยากเล่าเป็นประสบการณ์ค่ะ

กระทู้คำถาม
เมื่อวานค่ะอยากบอกว่า เสียความรู้สึกมากๆค่ะ คือก็ไปที่ศูนย์ดีแทค
ที่เซนทรัลค่ะ ไปเปลี่ยนซิม Trinet ตามที่พนักงานดีแทคบอกมาค่ะ เราใช้ไม่ได้มาสองวันแล้ว ใช้ i5 พอไปถึงก็รอคิวแล้วไปทำตามขั้นตอนค่ะคือยืนบัตรประชาชนกับซิมการ์ดใช่มั้ยคะ
แล้วคือพนักงานก็เอาไปตรวจสอบสักพัก แล้วก็บอกว่าทำให้ไม่ได้เพราะว่าต้องรอสัญญาณมาก่อน
คือตรงนี้เค้าบอกว่าเราไม่ได้เปิดเครื่องไว้แบบที่ข้อความบอก คืออยากจะบอกว่าชาร์ตรอมาทั้งคืนจนสองวันแล้ว
ทีนี้เค้าก็บอกเราว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย เราถามเค้าว่าต้องรออีกกี่วัน
เค้าบอกว่า 3-7 วัน ซึ่งก็คือเราก็คนธรรมดาคนนึงแต่คือถ้าลองคิดว่าเป็นนักธุรกิจล่ะ ล่มไปแล้วมั่ง
เราเลยถามต่อว่าระหว่างที่รอสัญญาณคุณมาเนี่ย คุณจะแก้ปัญหายังไงกับโทรศัพท์ที่ใช้ไม่ได้เพราะอยู่ไกลทางบ้านติดต่อไม่ได้เลย เค้าก็ห่วงเรา
แล้วรู้ไหมคะ พนักงานตอบว่าอะไร เค้าตอบว่า "เปิดซิมใหม่มั้ยคะ" คือก็แอบอึ้งไปสักพัก เลยถามต่อว่า เปิดซิมใหม่น่ะไม่ยากหรอกค่ะ แล้วถ้าเปิดซิมใหม่เบอร์นี้มันจะใช้ได้มั้ยคะ "ไม่ได้ค่ะ" เค้าตอบเรามาแบบนั้น เราก็อ้าวถ้าใช้ไม่ได้แล้วมีวิธีไหนบ้างจะใช้ได้เร็วที่สุด เค้าบอกเราอีกว่า "ก็ต้องเปิดเครื่องทิ้งไว้รอ 3-7 วันแล้วคุณก็เปิดซิมใหม่อีกเครื่องนึงค่ะ" คืออออเดี๋ยวนะ นอกจากจะไม่รับผิดชอบอะไรแล้วยังต้องมาเสียเงินซื้ิออีกเครื่องเพื่อรอเครือข่ายคุณหรอคะ เราว่าถ้าทำแบบนั้นเปลี่ยนเบอร์ย้ายเครือข่ายมันก็ไม่เลวนะ  ถ้าคุณจะตอบปัดขนาดนี้ ก็เลยลุกออกมา ตัดสินใจไปที่บิ๊กซีต่อโมโหเพราะแทนที่ธุระอันนี้จะเสร็จตั้งแต่เที่ยง จนบ่ายสามแล้วก็ยังไม่เรียบร้อย ก็ถือว่ายังดีที่พอไปบิ๊กซีแล้วซึ่งเห็นความต่างค่ะ เค้าทำให้เปลี่ยนซิมให้ภายใน 5 นาทีเสร็จ เราสงสัยเลยถามว่าทำไมเซนทรัลทำไม่ได้ เค้าก็ถามเราว่าไปมาหรอ ไปวันไหน เค้าบอกเราว่าทำไมจะทำไม่ได้ ทำได้เหมือนกันทุกทีค่ะยกเว้นว่าบางทีจะเป็นที่ๆเอาไว้ชำระค่าบริการเฉยๆ แต่ที่เซนทรัลไม่ใช่นะคะ ! อยากมาเล่าต่อค่ะ
คือดีแทคไม่ได้ทำให้ช้ำแค่ครั้งนี้นะคะ เจอมาเยอะค่ะ เราชอบคลื่นคุณนะ แต่เราเสียความรู้สึกกับบริการคุณค่ะ จบเพียงเท่านี้
-ขอบคุณค่ะ-
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่