เมื่อคืน (15/9/56) เอากล่อง true vision ที่ได้มา เสียบเข้ากับทีวี
แต่ว่าไม่สามารถใช้ได้ มันขึ้นว่า การ์ดไม่เข้ากับสัญญาณ
จึงโทรไปที่ true vision care ใช้เวลารอสายเกือบ 20 นาที ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เลยวางแล้วรอสักครึ่งชัวโมงโทรไปใหม่ คราวนี้รอสาย 10 กว่านาทีได้ มีเจ้าหน้าที่รับสาย
เมื่อแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าแจ้งว่า ดำเนินการปล่อยสัญญาณให้ใหม่แล้ว ให้ลองเสียบการ์ดดูใหม่
แต่ก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่า จะแจ้งเจ้าหน้าที่เทคนิคให้โทรกลับมา
เจ้าของกระทู้จึงถามไปว่า จะติดต่อกลับวันนี้เลยไหมคะ จะได้รออยู่หน้าทีวี
หากไม่ติดต่อวันนี้ก็จะได้ไม่รอค่ะ เจ้าหน้าที่คนที่รับสายแจ้งว่า จะให้ช่างเทคนิคโทรติดต่อมาวันนี้เลย
จากบัดนั้นถึงบัดนี้ ......... ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดติดต่อกลับมาเลยค่ะ
ติดต่อก็ยากมากๆๆๆๆๆ แล้ว ให้รอสายเสียเงินค่าโทรศัพท์หลายบาท
ทำยังไงดีคะ ติดต่อไปก็คงต้องรอสายเป็นเวลานาน แล้วก็คงต้องรอช่างเทคนิคอีกตามเคย
มีช่องทางไหนติดต่อ true vision care ได้ง่ายๆบ้างคะ ...... ขอบคุณมากค่ะ
ทำไม true vision care ติดต่อยากมากจังเลยคะ
แต่ว่าไม่สามารถใช้ได้ มันขึ้นว่า การ์ดไม่เข้ากับสัญญาณ
จึงโทรไปที่ true vision care ใช้เวลารอสายเกือบ 20 นาที ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เลยวางแล้วรอสักครึ่งชัวโมงโทรไปใหม่ คราวนี้รอสาย 10 กว่านาทีได้ มีเจ้าหน้าที่รับสาย
เมื่อแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าแจ้งว่า ดำเนินการปล่อยสัญญาณให้ใหม่แล้ว ให้ลองเสียบการ์ดดูใหม่
แต่ก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่า จะแจ้งเจ้าหน้าที่เทคนิคให้โทรกลับมา
เจ้าของกระทู้จึงถามไปว่า จะติดต่อกลับวันนี้เลยไหมคะ จะได้รออยู่หน้าทีวี
หากไม่ติดต่อวันนี้ก็จะได้ไม่รอค่ะ เจ้าหน้าที่คนที่รับสายแจ้งว่า จะให้ช่างเทคนิคโทรติดต่อมาวันนี้เลย
จากบัดนั้นถึงบัดนี้ ......... ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดติดต่อกลับมาเลยค่ะ
ติดต่อก็ยากมากๆๆๆๆๆ แล้ว ให้รอสายเสียเงินค่าโทรศัพท์หลายบาท
ทำยังไงดีคะ ติดต่อไปก็คงต้องรอสายเป็นเวลานาน แล้วก็คงต้องรอช่างเทคนิคอีกตามเคย
มีช่องทางไหนติดต่อ true vision care ได้ง่ายๆบ้างคะ ...... ขอบคุณมากค่ะ