หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดโรมมิ่ง
กระทู้คำถาม
True iService
สอบถามหน่อยค่ะ มาอยู่ต่างประเทศแล้ว อยากเปิดโรมมิ่ง true แต่เปิดแล้วไม่ขึ้นสัญญาณ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนคะ พอดี คุยกะมะลิไม่รู้เรื่องเลยค่ะ #true #เปิดโรมมิ่งทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วยครับ! ซิมทรู แต่ลืมเปิดโรมมิ่งก่อนเดินทางเที่ยวโซนยุโรป
คือผมมาเที่ยวโซนยุโรปแล้วซิมทรูลืมเปิดโรมมิ่งล่วงหน้า(ที่ต้องกดรหัส ussd) ก่อนเดินทางออกจากไทยไว้ ตอนนี้มาถึงประเทศสวีเดนแล้วซิมไม่สามารถจับสัญญาณใดๆ ได้เลย ต้องการใช้รับรหัส OTP มากและใช้เน็ตด้วย ใคร
สมาชิกหมายเลข 8908858
อยู่ญี่ปุ่น อยากเปิดโรมมิ่ง True แต่ล็อกอิน True I-service ไม่ได้เพราะ SMS ไม่มา
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือปกติจะมี SMS True มาเป็นระยะอยู่แล้ว เคยล็อกอินเมื่อต้นปีก็ใช้ได้ปกติ แต่วันนี้คิดว่าจะซื้อบริการเปิดโรมมิ่ง แต่ล็อกอินไม่ได้เพราะ OTP ไม่มาค่ะ ไม่รู้ว่าผิดพลาดตรงไหนค่ะ เราใช้ OPPO
สมาชิกหมายเลข 8836498
โรมมิ่งทรู มีแต่ปัญหา
ใครเคยเปิดโรมมิ่งทรูมาจากไทยแล้ว โทรเข้าโทออกไม่ๆได้บ้าง ติดต่อ ไอเซอร์วิชไปก็มีแต่มะลิมาตอบไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ติดต่อไม่ได้เลยพบปัญหาตั้งแต่ขึ้นเครื่อง ตอนนี้ยังไม่ได้การแก้ไข ติดต่อทรูก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 8765401
ทรูมูฟเปิดโรมมิ่งไม่สมัครแพ็กเกจ
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ของทรูมูฟ โทรไปก็มีแต่บอท จะเปิดโรมมิ่งขณะอยู่ต่างประเทศ แบบไม่สมัครแพ็กเกจ (เพื่อรับ otp ของธนาคาร) มีช่องทางอื่นอีกไหมคะ ตอนนี้อยู่ ตปท. แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8364088
กล่อง true vision ช่องรายการหาย
call center มีไว้ทำไม กล่อง true vision ช่องรายการหาย โทรไป 1242 ให้คุยกับมะลิ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยให้รอไม่มีใครรับสาย
สมาชิกหมายเลข 809753
ทรูอินเทอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
แจ้งผ่าน มะลิ แล้ว ไม่ขึ้นข้อความผิดปกติ แต่ใช้งานไม่ได้ ไฟ LOS ที่เราเตอร์ เป็นสีแดง เปิดปิดหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8818629
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่trueไม่ใช่มะลิ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ true เรื่แงปรับวงเงินโรมมิ่ง โทร1242 ก็แล้ว แชทในแอพ true ก็แล้ว ได้คุยกับมะลิ พยายามบอกมะลิว่า ปรับวงเงินโรมมิ่ง ตัวเลือกก็มีแค่ ซื้อโรมมิ่ง คือไม่ได้จะซื้อ จะปรับวงเงิน ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8768261
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟยังไง ให้ได้คุยกับพนักงาน
สัญญาณ โทรศัพท์ทรูมูฟ ในพื้นที่หาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ไม่ได้เลยต้องทำยังไงคะ โทรเข้า 1242 ได้คุยแต่กับ มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8734163
สอบถามค่ะ ไป ตปท. แต่ฝช้โรมมิ่งของ Dtac ใช้งานไม่ได้
เนื่องจากจะไปต่างประเทศ จึงตัดสินใจสมัครแพ็คเก็ตโรมมิ่งของ Dtac ผ่านแอพ Dtac แต่พอไปถึง ตปท. โรมมิ่งใช้งานไม่ได้เลย ต้องซื้อ Esim ในกรณีนี้สามารถยกเลิกได้ไหม๊ค่ะ เพราะไม่ได้ใช้โรมมิ่งเลย
สมาชิกหมายเลข 1135333
ติดต่อยกเลิกแพ็คเกจโรมมิ่ง
เมื่อวานมีการสมัครโรมมิ่งโปรเดียวกันไปซ้อนกัน 2 ครั้ง ต้องการยกเลิกโปรทั้ง 2 ติดต่อ 1242 น้องมะลิไม่สามารถทำรายการให้ได้ รอสายจะเป็นชั่วโมงก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่ ติดต่อ intelligence ตั้งแต่เช้ามืดก็ยังไ
mostalgia
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดโรมมิ่ง