สวัสดีครับ
ผมได้ส่ง inbox หา callcenter ais แล้ว แต่ยังอยาก share ประสบการณ์
เผื่อมีท่านใดเจอปัญหา SMS รบกวนเหมือนกัน
เบอร์ที่ข้อความคิดเงินเข้า - คนที่ถือใช้อยู่ทุกวันคือคุณแม่ของผม อายุ 60 กว่าแล้ว
ท่านไม่มีความรู้เรื่องรับส่งข้อความอะไรเลย โทรออก รับสายเป็นแค่นั้น
เจอคิดค่าบริการข้อมูลข่าวสาร (SMS ขยะ) มา 2-3 เดือน
โทรไปทาง call center เค้าก็ดูแลให้มา 2 ครั้ง แล้วก็แจ้งไปว่า
เบอร์นี้ไม่ต้องการรับ SMS ใด ๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นของใครก็ตาม พร้อมทั้งได้กด *137 ตามที่แนะนำมา
แต่ไม่เข้าใจว่าทำไม วันก่อนบิลค่าบริการมาถึง ยังมีค่าบริการพวกนี้มาเก็บเงินอยู่อีก
รอบบิล 1 สค 56 - 31 สค 56 1401.17 บาท
บริการข่าวสาร 17 ครั้ง และมีค่าบริการดาวน์โหลด 1 ครั้ง IVR voice to you อีก รวมแล้ว 100 บาท ไม่รวม VAT
(เดือนที่แล้วเกือบ 200 บาท)
ผมได้ทำการยกเลิก SMS ทาง *137 ถึง 2 ครั้ง พร้อมทั้งแจ้งทาง callcenter ไปแล้วว่า
เบอร์นี้ไม่ต้องการรับ SMS ข่าวสารใด ๆ อีก ต้องการใช้เฉพาะโทรเข้า โทรออกอย่างเดียวแต่ก็ยังมีมา
ซึ่งผมไม่ประสงค์จะชำระเงินกับค่าบริการที่ไม่ได้ร้องขอ
นี่เป็นครั้งที่ สามแล้วนะครับที่มีบริการพวกนี้มาเก็บเงิน
บอกตรง ๆ ตอนเปิดบิลมาเจอข้อความพวกนี้ มันเป็นอะไรที่เสียอารมณ์มากครับ
เพราะผมต้องเสียเวลามาแจ้งเรื่องกับทาง AIS callcenter เป็นครั้งที่สามเหมือนกัน
ช่วยทำอะไรก็ได้ ให้ไม่มีเรื่องพวกนี้มากวนใจอีกต่อไปได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ
ทำอย่างไร AIS จึงจะยกเลิก บริการ SMS ขยะ ที่คิดเงินให้ ? เมื่อ *137 ไม่ช่วยอะไร
ผมได้ส่ง inbox หา callcenter ais แล้ว แต่ยังอยาก share ประสบการณ์
เผื่อมีท่านใดเจอปัญหา SMS รบกวนเหมือนกัน
เบอร์ที่ข้อความคิดเงินเข้า - คนที่ถือใช้อยู่ทุกวันคือคุณแม่ของผม อายุ 60 กว่าแล้ว
ท่านไม่มีความรู้เรื่องรับส่งข้อความอะไรเลย โทรออก รับสายเป็นแค่นั้น
เจอคิดค่าบริการข้อมูลข่าวสาร (SMS ขยะ) มา 2-3 เดือน
โทรไปทาง call center เค้าก็ดูแลให้มา 2 ครั้ง แล้วก็แจ้งไปว่า
เบอร์นี้ไม่ต้องการรับ SMS ใด ๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นของใครก็ตาม พร้อมทั้งได้กด *137 ตามที่แนะนำมา
แต่ไม่เข้าใจว่าทำไม วันก่อนบิลค่าบริการมาถึง ยังมีค่าบริการพวกนี้มาเก็บเงินอยู่อีก
รอบบิล 1 สค 56 - 31 สค 56 1401.17 บาท
บริการข่าวสาร 17 ครั้ง และมีค่าบริการดาวน์โหลด 1 ครั้ง IVR voice to you อีก รวมแล้ว 100 บาท ไม่รวม VAT
(เดือนที่แล้วเกือบ 200 บาท)
ผมได้ทำการยกเลิก SMS ทาง *137 ถึง 2 ครั้ง พร้อมทั้งแจ้งทาง callcenter ไปแล้วว่า
เบอร์นี้ไม่ต้องการรับ SMS ข่าวสารใด ๆ อีก ต้องการใช้เฉพาะโทรเข้า โทรออกอย่างเดียวแต่ก็ยังมีมา
ซึ่งผมไม่ประสงค์จะชำระเงินกับค่าบริการที่ไม่ได้ร้องขอ
นี่เป็นครั้งที่ สามแล้วนะครับที่มีบริการพวกนี้มาเก็บเงิน
บอกตรง ๆ ตอนเปิดบิลมาเจอข้อความพวกนี้ มันเป็นอะไรที่เสียอารมณ์มากครับ
เพราะผมต้องเสียเวลามาแจ้งเรื่องกับทาง AIS callcenter เป็นครั้งที่สามเหมือนกัน
ช่วยทำอะไรก็ได้ ให้ไม่มีเรื่องพวกนี้มากวนใจอีกต่อไปได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ