คือซื้อมาไม่ถึง1ปี แล้วสายชาร์ทแย่มากชาร์ทเดี๋ยวเข้าเดี๋ยวก็ไม่เข้า จะสามารถเคลม ณ จุดที่มีปัญหาได้หรือไม่ เช่นที่ชาร์ทเสียก็เปลี่ยนสายชาร์ท หรือว่าตรงรูเสียบที่ชาร์ทที่ตัวเครื่องมีปัญหาจะซ่อมให้หรือว่ายังไงคะ มีค่าใช้จ่ายมั้ยถ้ายังอยู่ในประกัน รบกวนตอบด่วนนะคะเพราะโทรไปที่ศูนย์แล้วบอกให้ไปที่พารากอน ไม่อยากไปเสียเที่ยวจะโทรไปพารากอน ก็ไม่มีเบอร์ติดต่อ หรือถ้าจะโทรมาแจ้งรายละเอียดใดใดเป็นเบอร์ 0875626330 นะคะขอบคุณมากค่ะ
รบกวน ais เข้ามาตอบเรื่องการเคลมค่ะ note2