หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม ทรู ครับ ทำไมในแอฟ ทรูเซอร์วิส เป็นแบบนี้
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
ใช้แพคเกต 999 แต่ทำไม นาทีโทร มันไม่เต็มห้าร้อยนาทีครับ
พึ่งใช้เดือนแรก แบบรายเดือน ชำระล่วงหน้าไปแล้วด้วย ทำไมมันยังมียอดค้างชำระอยู่อีกครับ
พึ่งเคยใช้ทรู ไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย ขอคำแนะนำทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีแค่เราจริงๆเหรอคะ ที่ไม่รู้เรื่องบริการเสริมของ True internet ?
เราใช้บริการแพคเกจของ True internet อยู่ค่ะ เป็นแพคสมาร์ทชอยส์เดือนละ 999 บาท ในแพคเกจประกอบด้วย - อินเตอร์เนตบ้าน 50M/20M - โทรศัพท์บ้าน โทรฟรี 50 นาที - โทรศัพท์มือถือ โทรทุกเครือข่าย 300 นาที เน
มังกรเผือก
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
[DTAC] สอบถามเรื่องค่าบริการรายเดือนค่ะ ทำไมยอดถึงเป็นแบบนี้
พอดีว่าซื้อ iphone 5 พร้อมกับเปิดแพกเกจ Smart DEEZER device 799* ค่าบริการเดือนที่ 1 ถึง 6 399 บาท โทรฟรี 350 นาที เนตไม่อั้น ซื้อตอนวันที่ 22 มีนาคม 2556 แต่ตอนนี้ก็เดือนนึง ยังไม่มีแมสเสจค่าโทรมา ก็
bLacKliZarD
ดีแทคหักเงินไม่ตามราคาแพคเกจ
โปรโปรมือถือ โทรฟรีครั้งละ 15 นาที ก็ใช้งานมาตลอด เช็คยอดเงินบ้าง ไม่เช็คบ้าง จนวันนี้ว่าง ๆ เข้าแอปกดดู รู้ สึกยอดเงินไม่คุ้นตา เลยไปย้อนดู จึงเห็นว่ามีหักเงินค่าโทร ที่่โทรไป 14 นาที ดีแทคจะมาเนียน
สมาชิกหมายเลข 9080069
ย้ายค่ายออกจากทรูไม่ได้
ผมจะย้ายค่ายออกจากทรู เบอร์โทรศัพท์พ่อ กด รหัส รอบแรก *151* ไม่ได้ โทรไปถาม callcenter 1242 มียอดค้างชำระ เข้าใจได้ จ่ายเงิน กดใหม่ รอบสอง *151* ไม่ได้ โทรไปถาม callcenter 1242 บอกว่าติดแพคเกจเสริม ยก
ไข่เจียวผู้เหี้ยมโหด
True Online รบกวนตรวจสอบด้วยครับ ผมรอคำตอบมา 14 วันแล้ว
เลขสมาชิกทรูออนไลน์ : 9605215349 ตลอดการใช้งาน ผมสมัครแพคเกจ 999 บาท ที่เป็นแพคเกจ อินเทอร์เน็ตบ้าน มือถือ โทรทัศน์ อยู่ในแพคเกจเดียวกัน ระหว่างนั้นก็ได้เปลี่ยนแพคเกจเป็น 799 ที่เป็น อินเทอร์เน็ตบ้า
Amornbordee-EIS
Rip ค่ายมือถือสีแดง
ต้องบอกก่อนนะคะว่าไม่ได้มีอคติอะไรกับค่ายนี้เลย ก่อนหน้านี้ใช้สีฟ้ามาเกือบสิบปีไม่ค่อยมีปัญหาอะไรแต่ด้วยต้องเปลี่ยนเบอร์และย้ายค่ายจะได้ส่วนลด50% เลยตัดสินใจย้าย ช่วงแรกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะไม่ต้อง
Misspicha
AIS ยอดชำระที่เกินมาทุกเดือนนี่ค่าอะไรบ้างครับ
ก่อนอื่น ผมใช้แพคเกจรายเดือน 999 บาท 3G unlimited ค่าโทร 200 นาที แถมยังได้เพิ่มอีก 100 หรือ 150 เมกนี่แหละ ผมไม่ได้สมัครแพคเกจเสริม ไม่ได้สมัคร sms รับข่าวสารใดๆ ไม่มียอดก่อนการโอนหมายเลข ไม่มียอดค้
สมาชิกหมายเลข 797601
สอบถามเรื่อง แพคเกจเนต Play XL 899 ของ3BBหน่อยครับ
ผมเพิ่งเริ่มใช้แพคเกจเดือนแรก อยากทราบว่า แอฟ iQIYI ในแพคเกจเนต Play XL 899 ของ3BB จะต่อVIPให้อัตโนมัติ หรือต้องต่อVIPเองครับ พอดีมีการแจ้งเตือนว่า VIP ของแอฟiQIYI กำลังจะหมดอายุ แต่ในแอฟอื่นๆที่ติดใน
สมาชิกหมายเลข 1921864
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม ทรู ครับ ทำไมในแอฟ ทรูเซอร์วิส เป็นแบบนี้
พึ่งใช้เดือนแรก แบบรายเดือน ชำระล่วงหน้าไปแล้วด้วย ทำไมมันยังมียอดค้างชำระอยู่อีกครับ
พึ่งเคยใช้ทรู ไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย ขอคำแนะนำทีครับ