ม.ศุภาลัย โนโววิล์

กระทู้สนทนา
ไม่ทราบว่ามีใครซื้อโครงการที่นี่อยู่บ้าง มีใครเคยเจอบ้าง ตอนซื้อ กับหลังการขาย ต่างกันราวฟ้ากับเหว เข้าใจว่าทาวเฮ้าส์ราคาแค่ล้านต้นๆ คงจะไม่ได้รับการบริการอะไรที่ดี เหมือนบ้านเดียว ที่ราคา 2-3 ล้านขึ้น แต่การรับประกัน 1ปี - 5 ปี ในเมื่อมีการรับประกัน เราก็เข้าไปแจ้งซ่อมตามปกติที่ควรจะได้รับการประกัน แต่กับโดนเจ้าหน้าที่ มายืนด่าถึงหน้าบ้าน ซึ่งเราไม่รู้หรอกว่าเขาตำแหน่งอะไร วิศวกร โฟร์แมน หรือกรรมกร เราก็บอกไปว่ากว่าจะมาแจ้งไปตั้ง 4-5 หน กับโดนชี้หน้าด่า ว่าคุณไปแจ้งกับใคร คุณต้องแจ้งกับผมเพียงคนเดียว แถมพูดจาใช้คำว่า สุนัขไม่รับประทานดีกว่า เวลาไปแจ้งซ่อม ก็ไม่มีแบบฟอร์มอะไรให้แจ้ง ใช้กรอก ให้เขียนลงในกระดาษ A4 ป่าวๆ เราก็ถามว่าแบบฟอร์มที่เป็นทางการกว่านี้ไม่มีแล้วหรอ เขากลับตอบมาว่าก็ใช้แบบนี้กันเป็นประจำ จนครั้งที่ 4 เราก็บอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็เซ้นต์ชื่อ ลงวันที่แล้วกันจะได้มีหลักฐาน พอถึงวันมาทำให้ก็พูดจาไม่ดี ลักษณะไม่อยากจะทำไม่ว่า แถมพูดจาแย่มากๆ รับไม่ได้ อยากจะอัดเสียงมาให้ฟัง จริงๆ ว่าเขาพูดยังไง เอาคร่าวๆแล้วกัน ประมาณว่า "เออออออออ ก็ทำให้ได้เท่าที่ทำแล้วกัน มันก็ต้องเป็นอย่างนั้นแหล่ะ" สุดยอดจริงๆ ขอระบายหน่อยแล้วกันนะคะ สุดท้ายเขาก็มาทำให้แบบที่เขาอยากจะทำให้ ไม่สนกับคำแจ้งของเรา ถามอะไร ก็ตอบแบบ หงุดหงิด ไม่มีมนุษยสัมพันธ์เอาเสียเลย ไม่น่ามาทำงานด้านนี้ แค่นี้ล่ะค่ะ ขอระบายหน่อย ขอบคุณนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่