ปกติเราใช้ดีแทค มาตลอดทั้งชีวิต เพิ่งย้ายค่ายมาใช้ Truemove H เมื่อเดือนสิงหา ตอนบิลเดือนแรกส่งมา ทั้งหมด ร้อยกว่าบาท เราก็จ่ายไม่ได้เช๊คอะไรเพราะมันใช้ไม่ได้เต็มเดือน แต่พอเดือนนี้บิลเรียกเก็บมาหกร้อยกว่าบาท ปกติเราชิวๆ ตอนแรกเราก็ไม่ได้สงสัยอะไรคิดว่าเราคงอะไรเกินหรือเด็กแอบเอาไปเล่น ก็เตรียมตัวจะจ่ายตังผ่านเนต log in เข้าไปดูรายละเอียดการใช้ เราโทรออกน้อยมาก ไม่เกินร้อยบาทอ่ะ แต่อินเตอร์เนตใช้ไปเยอะ แล้วเหลือบไปเห็น package เรา เป็น 699 บาท/เดือน เราก็คิดในใจไม่ใช่และ เราไม่เคยเลือก package แพงขนาดนี้ ตอนเราสมัครเลือก 299/เดือน ตอนใช้ dtac ก็จ่ายแค่นี้ต่อเดือนมาตลอด เพราะนี่เป็นเบอร์สำรองไม่ได้ใช้เยอะอยู่แล้ว เลยหาเอกสารตอนสมัคร ปรากฏว่าหาไม่เจอ เลยโทรไป call center 1331 พนักงานบอกยังไงจะเปลี่ยนเป็น 299 ให้ แต่ยอดเดือนที่แล้วหกร้อยกว่าบาท ยังไงก็ต้องจ่าย เราก็เอ๊ะ แต่เราแจ้งตั้งแต่ตอนสมัคร แล้วนี่คะ พนักงาน key ข้อมูลผิดหรือเปล่า เค้าบอกอันนี้ไม่ทราบ ให้ติดต่อสาขาที่สมัคร เค้าถามเราจำชื่อพนักงานได้มั้ย เราบอกจำไม่ได้หรอกค่ะ ชื่อ ไม่เคยถาม แต่พอจะจำหน้าได้
เราเลยโทรไปที่ true สาขาเซ็ลทรัลลาดพร้าว เบอร์ 02-9372181-4 สี่เบอร์ พยายามโทรทั้งวันไม่มีใครรับ คือเราต้องไปพบพนักงานเพื่อติดต่อเองที่สาขานั้นอีกใช่มั้ย เสียเวลามากเลย คงจะจ่ายให้จบๆไปเลยดีกว่า รู้นี้ไม่น่าย้ายค่ายมาเลย ก่อนย้าย dtac โทรมาบอกจะขอลดค่าโทรต่อเดือนให้อีก
Truemove - เราสมัครเลือก package 299 แต่บิลเก็บมาเป็น package 699
เราเลยโทรไปที่ true สาขาเซ็ลทรัลลาดพร้าว เบอร์ 02-9372181-4 สี่เบอร์ พยายามโทรทั้งวันไม่มีใครรับ คือเราต้องไปพบพนักงานเพื่อติดต่อเองที่สาขานั้นอีกใช่มั้ย เสียเวลามากเลย คงจะจ่ายให้จบๆไปเลยดีกว่า รู้นี้ไม่น่าย้ายค่ายมาเลย ก่อนย้าย dtac โทรมาบอกจะขอลดค่าโทรต่อเดือนให้อีก