หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จนท TrueVisions เข้ามารับข้อมูลหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
ทำไมโทรไปที่ call center มันนานเกินไปนะครับ
เมื่อวานผมรออยุ่ 20 นาที วันนีอีกครึ่งชั่วโมง ถ้าลูกค้าคุณเยอะขนาดนั้น ทำไมไม่เพิ่มเจ้าหน้าที่ของ CC หละครับ
ปล.แค่อยากตำหนิ และระบายเฉยๆ ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
ขอโทษ เจ้าหน้าที่ Call Center ของ SCB ด้วยครับ
วันนี้ผมได้โทรติดต่อ Call Center ของ SCB โดยพนักงานที่รับสายเป็นผู้หญิง ระหว่างสนทนาอันยาวนานประมาณครึ่งชั่วโมงได้ ผมได้พูดโต้ตอบโดยใส่อารมณ์มากเกินไป อันเนื่องจากความไม่พอใจต่อนโยบายของธนาคาร จนทำให
Paladay
กระทู้ตำหนิ TRUEVISION แบบเติมเงิน ระบบ+พนักงาน 7-11+CC
เช้านี้ต้องการเปิดแพ็กสุดคุ้มของ TRUVISION ผ่านระบบเติมเงิน ราคา 90 บาท รับชม 7ช่อง 30 วัน หยิบโบรชัวร์ เดินไป 7-11 ถามแล้วร้านแรกว่าทำเป็นไหม ทางร้านบอกว่าทำไม่เป็น เดินไปร้านที่สอง เป็นรองผู้จัดการ
สมาชิกหมายเลข 1763655
Call center ของธนาคารใดที่เป็น Call center ในฝันของท่านครับ?
ยอมรับว่าพลาดที่สมัครบัตรเครดิตของธนาคารนี้ (U. X. X.) ไปจริงๆครับ โทรเข้า Call center เพื่อขอ waive ค่ารายปี : วันเสาร์ที่ 1 พย. 2557 - "ขออภัยค่ะ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย" วนไปว
[Super Devil Ood]
โทรหาcall center เเอปถุงเงินไม่ติดเเย่มาก
เรากดเข้าเเอป ถุงเงินไม่ได้ เจ้าหน้าที่ธนาคารบอกให้โทร call center เเเต่โทรยังไงก็โทรไป ไม่มีคนคุยด้วย ให้รอไปอย่างงั้น ครึ่งชั่วโมง เเเย่มาก เบอร์นี้ 02-1111111
สมาชิกหมายเลข 3238711
คำถามเดิมๆกับ call center AIS พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งยากกกกกก เหลือเกิน
อยากสอบถามว่าต้อง ทำอย่างไรจะได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส AIS อย่างเร็วที่สุด เมื่อวานนี้เราได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่อยู่นานมาก ระบบโอนไปโอนมาอยู่ในระบบอัตโนมัติแต่ไม่ส่งเจ้าหน้าที่ส
Sakkei
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ขอซิมใหม่ทดแทนเบอร์เดิม
เมื่อวานติดต่อ CC พันธ์ทิพย์ เรื่องขอซิมใหม่ ทาง CC ให้ส่งไลน์ไปที่ call center 1175 บอกว่า หลังเจ้าหน้าที่อ่านแล้วจะได้ซิมประมาณ 3-5 วันทำการ ผมส่งเมื่อวาน เวลาประมาณ 13.30 น. จนถึงเวลานี้ ยังไม่มีเจ
sonthikan
1242 call center ทรู มีพนักงานรับสายไหมหรือใช้แต่ AI
ติดต่อไม่ได้มา 2 วันแล้ว โทรวันละชั่วโมง เช้าเย็น จะสอบถามเรื่องแพ็คเก็จรายปีที่ต่อไปทำไมมีโปรเสริมโทรนาทีละบาทด้วย ไม่ได้รวมในรายปีหรือ
สมาชิกหมายเลข 9144812
ท่านใดเคยมีปัญหาเคลมของกับอีเกียแบบมาติดตั้งที่บ้านไหมครับ
วันที่ 6 พย. สั่งซื้อชุดตู้เบสตัวพร้อมให้ทีมช่างมาติดตั้งที่บ้านให้ เวลา 13.00 วันที่ 11 พย. ทีมช่างโทรมาตอน 14.00 บอกว่าวันนี้อาจจะเข้าช้า เลื่อนวันได้ไหม ผมบอกผมไม่สะดวกเลื่อน มาทำวันนี้ให้เสร็จดีกว
killermeng
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จนท TrueVisions เข้ามารับข้อมูลหน่อยครับ
เมื่อวานผมรออยุ่ 20 นาที วันนีอีกครึ่งชั่วโมง ถ้าลูกค้าคุณเยอะขนาดนั้น ทำไมไม่เพิ่มเจ้าหน้าที่ของ CC หละครับ
ปล.แค่อยากตำหนิ และระบายเฉยๆ ครับ