จริงๆมันเป็นเรื่องงานที่หลายคนอาจจะเคยได้รับแล้วรู้สึกผ่านๆ แต่สำหรับเราในฐานะ callcenter รู้สึกประทับใจจนต้องบอกต่อเลยล่ะค่ะ
ครั้งแรก รับสายคุยกับลูกค้าจนจบสายให้ข้อมูลเรียบร้อยถามลูกค้าว่า
CC : มีข้อมูลอื่นสอบถามเพิ่มเติมด้วยไหมคะ
ลค : พี่ครับ, อย่าลืมทานยานะครับเสียงแหบแล้ว ..... (ประทับใจเพราะวันนั้นไม่สบายทั้งวัน แม้แต่หัวหน้าหรือเพื่อนเห็นก็ยังไม่ทักไม่ถามเลย)
ครั้งที่สองวันที่ 10-09-2013 แจ้งข้อมูลอยู่ใกล้จบแล้วล่ะค่ะกำลังจะบอกลูกค้าว่า ลูกค้าพูดสวนมาว่า"ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอย่าลืมรักษาสุขภาพนะค" ลูกค้าพูดสวนมาก่อนว่า
ลค : คุณครับช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอย่าลืมรักษาสุขภาพนะครับ (เขินค๊าๆๆ 5555+ จำได้ไม่หมดนะว่าลูกค้าพูดอะไรมันแต่เขิน)
CC : เอ่ออ (เอ่อ แล้วก็หัวเราะในสายเลย ^^ ) ขอบคุณนะคะ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ล่วงหน้านะคะ(ลูกค้าสิทธิ์วันเกิดอ่ะค่ะ) สวัสดีค่ะ =^^=
~~~~~ แค่นี้แหละ มันเป็นคำพูดเล็กๆที่คนฟังรู้สึกยิ่งใหญ่อ่ะค่ะ แค่อยากบอกว่า "ขอบคุณที่ยังนึกถึง CC ตาดำๆนะคะ อิอิ ~~~~~
ประสบการณ์ประทับใจจากงาน>> CC <<
ครั้งแรก รับสายคุยกับลูกค้าจนจบสายให้ข้อมูลเรียบร้อยถามลูกค้าว่า
CC : มีข้อมูลอื่นสอบถามเพิ่มเติมด้วยไหมคะ
ลค : พี่ครับ, อย่าลืมทานยานะครับเสียงแหบแล้ว ..... (ประทับใจเพราะวันนั้นไม่สบายทั้งวัน แม้แต่หัวหน้าหรือเพื่อนเห็นก็ยังไม่ทักไม่ถามเลย)
ครั้งที่สองวันที่ 10-09-2013 แจ้งข้อมูลอยู่ใกล้จบแล้วล่ะค่ะกำลังจะบอกลูกค้าว่า ลูกค้าพูดสวนมาว่า"ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอย่าลืมรักษาสุขภาพนะค" ลูกค้าพูดสวนมาก่อนว่า
ลค : คุณครับช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอย่าลืมรักษาสุขภาพนะครับ (เขินค๊าๆๆ 5555+ จำได้ไม่หมดนะว่าลูกค้าพูดอะไรมันแต่เขิน)
CC : เอ่ออ (เอ่อ แล้วก็หัวเราะในสายเลย ^^ ) ขอบคุณนะคะ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ล่วงหน้านะคะ(ลูกค้าสิทธิ์วันเกิดอ่ะค่ะ) สวัสดีค่ะ =^^=
~~~~~ แค่นี้แหละ มันเป็นคำพูดเล็กๆที่คนฟังรู้สึกยิ่งใหญ่อ่ะค่ะ แค่อยากบอกว่า "ขอบคุณที่ยังนึกถึง CC ตาดำๆนะคะ อิอิ ~~~~~