ais คิดกันแบบนี้เลยหรอคะ?

กระทู้คำถาม
มันหมายความว่ายังไง?
ใน eservice ขึ้นอีกแบบ
แต่ใบแจ้งหนี้มาแบบนี้
เราเข้าใจอะไรผิด หรือ ais มั่ว!?

เราได้เข้าไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักใน eservice
จากเดิม 399 เป็น 299
ซึ่งใน eservice ก็ได้เปลี่ยนเป็น 299 แล้ว
และทางระบบ ก็ตัดเน็ตดิฉันออกไปด้วย
จาก 750 MB เหลือ 500 MB
แต่พอใบแจ้งหนี้มา ค่าโทรศัพท์เดือนนี้ปาเข้าไป 906.01 บาท

ดิฉันก็ได้สอบถามเข้าไปใน Facebook ของ  ais
ได้ความมาประมาณว่า...
"เพราะว่าดิฉันได้เข้าไปเปลี่ยนแพ็คเกจระหว่างรอบบิล จึงทำให้ต้องคิดควบเป็น 2 แพ็คเกจ แบนี้"

เมื่อวันที่28 มิถุนายน
ดิฉันได้เข้าไปขอเปลี่ยนแพ็คเกจกับพนักงานที่ศูนย์
พนักงานแจ้งว่า แพ็คเกจจะถูกเปลี่ยนในวันที่28 กรกฎาคม
แต่พอถึงวัน แพ็คเกจก็ไม่เปลี่ยน
ดิฉันเลยเข้าไปเปลี่ยนเองกับบริการ eservice แต่จำไม่ได้ว่าหลังจากวันที่ 28 มากี่วัน
แล้วครั้งสุดท้ายที่ดิฉันเช็คยอดค่าใช้บริการ *121#
ยังแจ้งแค่ว่าดิฉันมียอดใช้งานเกินเกือบ80บาท
ไม่เห็นจะแจ้งเลยว่ามีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นอีก

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มันทำให้ดิฉันเสียความรู้สึกมาก
ดิฉันใช้เบอร์ในเครือข่าย 12call มาเกือบ 10ปี
ถึงแม้จะเปลี่ยนเบอร์บ่อยๆ แต่ก็เลือกแค่ 12call
แล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาก็เปลี่ยนมาเป็น ais 3gใหม่

ทางเครือข่ายเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ?
หักทั้งเน็ต แถมยังต้องมาถูกคิด 2 แพ็คเกจควบแบบนี้อีก
คราวนี้สงสัยได้เปลี่ยนเครือข่ายจริงๆ
หลังจากที่บอกตัวเองว่าที่ค่าใช้บริการต่างๆ ของ ais แพงกว่าเครือข่ายอื่นๆ เพราะสัญญาณที่ดีกว่า ซึ่งดิฉันเชื่อแบบนี้มาตลอด แต่คราวนี้คงได้มีการพิจารณาย้ายเครือข่ายอย่างแน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่