รอสาย Call Center การบินไทย จนเอือม

กระทู้สนทนา
เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ที่ได้เขียนกระทู้ในพันทิป หลังจากที่เป็นแฟนเว็บนี้มานาน
แต่ไม่คิดเลยว่ากระทู้แรกที่เขียนดันเป็นเรื่องของการ "บ่น" เศร้า

วันนี้มีเรื่องให้ต้องโทรไปหา Call Center ของการบินไทย เพื่อสอบถามเรื่องการให้บริการรอยัล ออร์คิด พลัส
แต่สาวเจ้าก็ปล่อยให้เรา รอแล้ว รอเล่า เฝ้าแต่รอ โทรตั้งแต่ 11.00 น. จนถึง 15.00 น.
กว่า 10 ครั้ง ครั้งละไม่ต่ำกว่า 10-15 นาทีในการรอ (หลายๆ ท่านอาจจะรอมานานมากกว่า ต้องขอยกนิ้วให้เลยค่ะ)

แต่จนถึงตอนนี้ ก็ได้ยินแต่เสียงชายหนุ่ม เสียงนุ่มลึก (เสียงอัตโนมัติ) พูดโน่น พูดนี่ เรื่อยเปื่อย และคำที่เจ็บปวดคือ "ทุกสายกำลังให้บริการลูกค้า กรุณาถือสายรอ" พี่จ๋า พี๋จ๋าพี่.....น้องรอมานาน เมื่อไหร่พี่จะใจดีให้ได้สนทนาด้วยหนอ ทำไมพี่ฮอตขนาดนี้ พี่ไม่ให้โอกาสหนูได้คุยด้วยเลยหรอจ๊ะ???

เคยโทรไปหาพวก Call Center ของหลายๆ บริษัท ที่เค้าว่าๆ กันว่ารอนานนักนานหนา แต่อย่างน้อยการรอคอยก็ยังมีที่สิ้นสุด
แต่กับพี่ "การบินไทย" แล้ว ไม่ไหวจริงๆ ค่ะ

สายการบินของชาติ ราคาตั๋วก็ไม่ได้ถูก ทำไมให้บริการอย่างนี้น้าาาา ไม่เข้าใจ (เฉพาะเรื่อง Call Center นะ ด้านอื่นๆ โอเคจ้า)
ใครที่เป็นผู้เกี่ยวข้องของบริษัทฯ นี้ หากใจดี มีความกรุณา ช่วยบอกให้เค้าปรับปรุงระบบหน่อยนะคะ มันเสียความรู้สึก เสียเวลา มากกกก


ปล.หากกระทู้นี้สร้างความรำคาญให้ท่านใด ต้องขอโทษจริงๆ นะคะ แต่เค้าไม่มีเจตนาแต่อย่างใดนะจ๊ะ ^_^
แค่อยากฝากไว้เผื่อกระู้ทู้นี้อาจจะพอสะกิดให้บริษัทฯ เค้านึกถึงปัญหาที่เกิดขึ้นบ้าง

ปล.2 กระทู้ต่อไป คงเปลี่ยนเป็นกระทู้รีวิวบ้างดีกว่า แต่ตอนนี้นี้ขอกลับไปเป็นผู้อ่านที่ดี แห่งห้องบลูต่อนะค่ะ หัวใจ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่